Trải nghiệm văn hóa Đồng Tháp tại TPHCM

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm đặc trưng tỉnh Đồng Tháp tại Trung tâm thương mại The Garden Mall (quận 5, TPHCM) sẽ diễn ra từ ngày 27-4 đến 29-4-2018 với nhiều hoạt động giao lưu, xúc tiến thương mại, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

Nhằm quảng bá, giới thiệu và kết nối thương mại cho các sản phẩm đặc trưng, làng nghề truyền thống, sản phẩm khởi nghiệp của tỉnh Đồng Tháp tại TPHCM, UBND tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Công ty Cổ phần Quản lý và Phát triển Bất động sản Dấu ấn Việt Nam (Vietnam Signature) tổ chức chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm đặc trưng tỉnh Đồng Tháp tại Trung tâm thương mại The Garden Mall (quận 5).

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 27-4 đến 29-4-2018 với nhiều hoạt động giao lưu, xúc tiến thương mại, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

Các quầy hàng sẽ được tái hiện như góc chợ quê thân thuộc đầy màu sắc trong không gian giàu tính văn hóa của The Garden Mall, nơi vốn mang nhiều ý nghĩa về truyền thống và lịch sử giao thương.


 

Một góc chợ quê Đồng Tháp thân thuộc đầy màu sắc
Một góc chợ quê Đồng Tháp thân thuộc đầy màu sắc



Khách tham quan sẽ được trải nghiệm sắc màu văn hóa của đất sen Đồng Tháp, khu làng nghề truyền thống độc đáo, thưởng lãm và lựa chọn giống hoa nổi tiếng vùng Sa Đéc, tìm thấy rất nhiều sản phẩm làm từ sen, gạo… Các sản phẩm phong phú được chế biến từ các nông sản quý gắn liền với mảnh đất phù sa và mùa nước nổi Đồng Tháp.

 

 Làng nghề truyền thống của Đồng Tháp
Làng nghề truyền thống của Đồng Tháp



Bên cạnh mua sắm các sản phẩm quà tặng, bánh trái tại các khu trưng bày hấp dẫn, khách tham gia còn được dịp trực tiếp thưởng thức các loại bánh, trái cây trứ danh của vùng miền Tây sông nước qua bữa tiệc Buffet đặc sắc các loại bánh từ làng bột Sa Đéc, các loại trái cây, nước uống đặc sản của vùng đất sen hồng phục vụ suốt thời gian diễn ra chương trình.

 

 Các sản phẩm phong phú của Đồng Tháp
Các sản phẩm phong phú của Đồng Tháp



Sự kiện sẽ là chuỗi ngày hội văn hóa với các tiết mục nghệ thuật mang đậm chất miền tây sông nước như đờn ca tài tử, ca múa nhạc quê hương từ các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ Đoàn văn công Đồng Tháp, đặc biệt là chương trình nghệ thuật Đêm hoa lệ, Âm vang đất nước do Nhà hát Chợ Lớn thực hiện.

PV (sggp)

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.