Giới trẻ Sài thành check-in Suối Mơ-điểm trốn nóng lý tưởng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Khu du lịch Suối Mơ có dòng nước suối chảy từ núi ra nên nước lúc nào cũng mát lạnh, trong lành cùng với nhiều cây cổ thụ, đây được xem là điểm đến tránh nắng lý tưởng dành cho những ai chán khói bụi và nắng nóng nơi thành phố.

Chỉ cách trung tâm TP HCM khoảng 100 cây số, đi theo quốc lộ 20 hướng Đà Lạt, bạn sẽ dễ dàng thấy khu du lịch Suối Mơ tọa lạc tại xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, Đồng Nai. Địa điểm này đặc biệt thu hút nhiều bạn trẻ đến nghỉ ngơi và tắm vào dịp cuối tuần.

 

Với khuôn viên rộng 150.000 m2 có hồ tắm, khu ăn uống BBQ, khu trò chơi,… chính là những lý do khiến địa điểm này trở thành nơi thu hút rất nhiều người ghé chân.
 

Những cây đại thụ tỏa bóng râm xuống nước nên du khách có thể ngâm mình dưới dòng nước mát lạnh hàng giờ liền mà không sợ nắng.
 

Dòng nước suối chảy từ trên núi cao xuống đổ vào hồ là nơi những bạn trẻ thường xuyên check-in mỗi khi đến đây.
 

Để đến Suối Mơ, từ TP.HCM bạn có thể chạy xe máy xuất phát theo hướng quốc lộ 1 khoảng hơn 64km.

Đến Ngã 3 Dầu Dây, sau đó rẽ trái theo quốc lộ 20 hướng lên Đà Lạt khoảng 48km nữa, qua cột số 48 UBND huyện Định Quán khoảng 700m rồi rẽ phải và chạy sâu vào bên trong là đến Suối Mơ.
 

Những ngày thời tiết miền Nam nắng nóng, nơi đây càng trở thành địa điểm được nhiều người ghé thăm.
 

Khoảnh khắc nô đùa, tận hưởng sự mát mẻ dưới dòng nước.
 

Nhiều bạn trẻ cũng lựa chọn đến đây để check-in, sống ảo.
 

Có rất nhiều trò chơi để mọi người cùng vui chơi, thỏa thích tận hưởng.
 

Nhung Lụa/datviet

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.