Top 10 điểm đến đang phát triển hàng đầu thế giới năm 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Theo bình chọn của trang web chuyên về du lịch TripAdvavisor, năm 2018 có những điểm đến đang phát triển hàng đầu thế giới mà bạn không nên bỏ lỡ.
 

Ishigaki, Nhật Bản: Đứng đầu tiên trong top 10 điểm đến đang phát triển hàng đầu thế giới 2018 thuộc về Nhật Bản. Đó là Ishigaki. Nước biển quanh Ishigaki có màu xanh tinh khiết, với những bãi biển cát trắng ru nhẹ mọi giác quan. Nhưng đừng chỉ đứng trên bãi biển và ngắm nhìn. Hãy đi thuyền đáy kính để ngắm nhìn những rạn san hô và các loài cá nhiệt đới từ bên trên.
 

Kapaa, Hawaii là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong Top 10 điểm đến đang phát triển hàng đầu thế giới năm 2018.
 

Ở vị trí thứ 3 là Nairobi, Kenya. Nổi tiếng là kinh đô săn bắn của Châu Phi, Nairobi là một thành phố năng động, hiện đại hấp dẫn du khách ở cả cuộc sống hoang dã và cả giải trí về đêm. Các câu lạc bộ âm nhạc hòa nhịp với sự náo nhiệt của cuộc sống, cửa hàng và khu chợ và chuỗi các nhà hàng sẽ hấp dẫn khẩu vị của bạn ở địa điểm trước đây từng là vũng nước Maasai. Những thắng cảnh hàng đầu bao gồm Bảo tàng Karen Blixen, Trung tâm Hươu cao cổ và tê giác đen trong Công viên Quốc gia Nairobi. Trung tâm thành phố đông đúc là nơi đi dạo an toàn và taxi sẽ đưa du khách tới những địa điểm khác.
 

Halifax, Nova Scotia, Canada là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Theo chia sẻ của các khách du lịch trên TripAdvisor, tuyệt vời nhất là vừa đi dạo vừa ngắm cảnh ở Halifax, vì vậy hãy đỗ xe và bắt đầu dạo bộ. Hãy đắm mình vào kho tàng lịch sử phong phú của Halifax tại Viện bảo tàng biển Đại Tây Dương, và tìm hiểu về thành phố từ khu Di tích lịch sử thành cổ quốc gia thế kỷ 18. Sau đó hãy đặt chân vào bất kỳ quán bar và nhà hàng tuyệt vời nào của Halifax và thưởng thức một chút nhạc sống để kết thúc một ngày trọn vẹn của quý vị.
 

Tiếp đến là Gdansk, Ba Lan. Một trong những thành phố đẹp nhất của Ba Lan, Gdansk, trên biển Baltic, đã đóng vai trò lớn trong lịch sử, đặc biệt trong thế kỷ 20. Nơi đây là bước ngoặt của Thế chiến II năm 1939 và sau đó, vào năm 1980, là nơi ra đời phong trào lao động Solidarnosc, bùng lên vào cuối chế độ Cộng sản ở Đông Âu. Thành phố Cổ của Gdansk, được tái thiết cẩn thận trở lại thời vinh quang của Liên đoàn thương mại Hanse sau khi bị san phẳng trong Thế chiến II, là một điểm nhấn.
 

San Jose, Costa Rica là điểm đến được gọi tên tiếp theo. Rực rỡ với các biệt thự thời Victoria san sát, thủ đô náo nhiệt, hối hả của Costa Rica được xây dựng dựa trên lợi nhuận kinh doanh cà phê và những đồn điền.
 

Đứng ở vị trí thứ 7 là thành phố Riga, Latvia. Thủ đô Latvia, thành phố lớn nhất ở Baltic, là sự pha trộn tuyệt vời giữa truyền thống Latvia đáng tự hào và những ảnh hưởng từ nhiều quốc gia khác nhau đã từng chiếm đóng nơi đây. Sau khi giành được độc lập vào năm 1991, trung tâm Nghệ thuật mới của Riga đã được vinh danh là Khu Di sản thế giới của UNESCO. Với sự phát triển của du lịch hàng không giá rẻ mở cửa cho du lịch nhóm lớn, du khách có thể đi bộ khám phá Thành phố cổ Riga cùng các quán bar và nhà hàng phong phú tại đây. Mạng lưới xe buýt và tàu điện ngầm hiện đại và hiệu quả giúp du khách có thể dễ dàng đến thăm Thị trấn Mới.
 

Đứng ở vị trí thứ 8 là Rovinj, Croatia. Nếu đến đây bạn có thể tham gia trải nghiệm rất nhiều các hoạt động giải trí.
 

Nerja, Tây Ban Nha là điểm đến thứ 9 được nhắc đến trong Top này!
 

Casablanca, Ma Rốc là điểm đến cuối cùng trong Top này. Ngày nay, Casablanca là một thành phố lớn, hiện đại, nhưng khu đồn bốt cũ của thực dân Pháp này vẫn lưu giữ vô số khoảnh khắc phim ảnh dành cho những người muốn thăm lại tình yêu tại medina và Thành phố cổ. Casa (theo cách gọi của người dân địa phương) không quá đông đúc khách du lịch, nhưng là thành phố mang nét phương Tây và quốc tế nhất tại Ma Rốc. Hãy đến thăm Nhà thờ Hồi giáo King Hassan II và Medina của Casa.

Xa Giang/vnmedia.vn

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.