Ngỡ ngàng khung cảnh đẹp như mộng ở homestay Tam Đảo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Không chỉ Đà Lạt, Sapa, Tam Đảo cũng có nhiều homestay cực xinh yêu cho các bạn dành trọn kỳ nghỉ của mình để thư giãn và nghỉ ngơi sau thời gian làm việc căng thẳng.
1. Floating Clouds
Nằm trong chuỗi homestay nổi tiếng của Le Blue, Floating Clouds là căn biệt thự tuyệt đẹp được cho thuê nguyên căn, nằm ngay vị trí trung tâm của thị trấn Tam Đảo và rất gần nhà thờ đá, thuận tiện cho mọi nhu cầu vui chơi, khám phá Tam  Đảo.
Khác với những homestay yên bình khác trên Tam Đảo, Floating Clouds mang một phong cách và màu sắc vô cùng bắt mắt với cách trang trí, từ những bộ bàn ghế đến các họa tiết trong căn biệt thự đều mang họa tiết vintage đủ cho bạn cả nghìn góc sống ảo vô cùng xinh với bạn bè.
Thú vị nhất ở đây chính là thiết kế phòng ngủ “chênh vênh giữa đất trời”, sở dĩ gọi như vậy vì những căn phòng được thiết kế sử dụng kính thay cho tường, khiến mỗi sáng thức dậy bạn có cảm giác “lạc trôi” giữa biển mây bồng bềnh tại Tam Đảo. Không những thế, từ cửa kính phòng nhìn ra, toàn cảnh Tam Đảo sẽ được thu vào mắt bạn vô cùng hoành tráng.
Tại đây, không gian sân vườn cũng rất rộng rãi, có thể để được ô tô và nhiều xe máy. Tối đến, đây là địa điểm lý tưởng để các nhóm bạn hay gia đình tổ chức bữa tiệc BQQ và vui chơi hết mình. Giữa thiên nhiên đất trời, hòa cùng cái se lạnh, sương mù Tam Đảo, cùng với bạn bè tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, bạn sẽ cảm thấy chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi đến với Floating Clouds.

Căn biệt thự này thích hợp để thuê với nhóm 12- 15 người với giá thuê là 1,5 triệu/ đêm đối với các ngày thường và 2,5 triệu/đêm đối với ngày cuối tuần, ngày lễ.
2. Golf view villa
Đây là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến homestay tại Tam Đảo, Golf view villa được các bạn trẻ ưu ái gọi là "Ngôi nhà hạnh phúc" của Tam Đảo bởi thiết kế không khác gì ngôi nhà Full House phiên bản Hàn Quốc.
Nhà thiết kế đã rất tinh tế khi sử dụng những bức tường trắng tinh cùng ô cửa kính tạo nên vẻ đẹp rất thơ mộng và sang trọng cho căn biệt thự. Tuy không màu mè, hoa lá nhưng Golf view villa vẫn đẹp nổi bật theo cách riêng, khiến cho những người đi qua đều phải quay đầu lại nhìn.
Không gian của căn biệt thự cũng khá rộng rãi với 3 phòng ngủ. Điểm đặc biệt là mỗi phòng ngủ lại được thiết kế theo một phong cách khác nhau khiến người ở rất hứng thú. Không chỉ có sân vườn rộng rãi, điểm tổ chức các bữa tiệc BBQ cùng nhóm bạn và gia đình với đầy đủ dụng cụ và bếp nướng hiện đại, ở đây còn xây dựng bể bơi, bạn có thể vừa tắm giữa thiên nhiên đất trời vừa ngắm nhìn vẻ đẹp của Tam Đảo.
Giá phòng ở đây khoảng 3,5 triệu/ đêm cho ngày thường và 5 triệu/ đêm cho ngày lễ, ngày cuối tuần. Thích hợp với nhóm trên 10 người để tiết kiệm chi phí.
Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống vội vã chốn thành thị, hãy xách balo đến Tam Đảo cùng bạn bè và đừng quên check-in Gofl view villa để tận hưởng cuối tuần tuyệt vời nhất nhé!
3. Belvedere Tam Đảo
Là một resort có tiếng tại Tam Đảo, Belvedere nằm cách trung tâm khoảng 2km và rất gần với thác Bạc. Điểm thu hút khách du lịch ở đây là thiết kế gần gũi với thiên nhiên và phong cảnh mộng mơ giữa lưng chừng núi.
Các phòng ngủ được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế theo phong cách châu Âu, sử dụng kính rộng và ban công để khách du lịch có thể ngắm trọn phong cảnh Tam Đảo. Thật tuyệt vời khi sáng thức dậy, bạn nhâm nhi một tách cafe và ngắm nhìn mây trôi.
Đặc biệt, tại đây có bể bơi ngoài trời thiết kế tràn bờ, phóng tầm ra những dãy núi trùng điệp được mây bao phủ. Bể bơi thiết kế trên cao nên khi tắm bạn có cảm giác lơ lửng giữa thiên nhiên. Không những thế, đây là hoạt động hoàn toàn miễn phí nằm trong khuôn viên của resort nên khách du lịch rất yêu thích.
Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong hồ bơi, ngắm nhìn và chiêm ngưỡng những đám mây từ từ bay cao, bao phủ cả trời Tam Đảo.
Phong cảnh ở đây cũng có cả nghìn sống ảo góc thần thánh để bạn và bạn bè cùng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ như cầu treo mơ mộng, rừng cây huyền bí,...
 
Ở đây có các phòng cho cặp đôi, phòng cho nhóm bạn hay gia đình nghỉ dưỡng. Giá phòng khoảng 1 triệu 400 nghìn/đêm cho phòng 2 người. Do khách du lịch tới Tam Đảo khá đông, đặc biệt vào mùa lạnh nên bạn hãy nhớ book lịch với resort trước khi đến để được giữ chỗ nhé.
Hoa Nguyễn (khampha)

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.