Khẩn trương du lịch Đà Lạt trước khi rừng phong thay lá

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Không phải mất công sang tận Canada để ngắm lá phong đỏ rợp trời, du lịch Đà Lạt cũng có một khu rừng rực rỡ không kém đó nhé!
 

Không phải mất công tìm kiếm đâu nữa, nếu bạn thích mê những khu rừng lá phong đỏ rực nhưng lại chẳng có đủ kinh phí để sang tận trời Âu, thì có một giải pháp tiết kiệm hơn dành cho bạn, đó là book ngay một vé đến du lịch Đà Lạt, chèo thuyền đi thật sâu trong hồ Tuyền Lâm là có thể tận mắt thấy những cây phong lá đỏ siêu đẹp.
 

Cây phong lá đỏ làm khách du lịch thích thú,
 

Hồ Tuyền Lâm cách thành phố Đà Lạt hơn 20 km, bạn có thể tự thuê xe máy di chuyển tới đây hoặc đi taxi, sau đó đi thuyền phao hoặc cano tới phía cánh rừng bên kia. Tuy nhiên, để cảm nhận được trọn vẹn nhất phong cảnh trên đường đi, thì thuyền phao là lựa chọn hợp lý hơn cả.
 

Di chuyển khoảng 6km, bạn sẽ tới khu rừng rộng, sau đó, hãy đi bộ vào sâu trong rừng bạn sẽ thấy những cây phong đỏ rực hiện ra trước mắt. Tuy nhiên, tiếp tục đi, sẽ là nhiều cây mọc nối tiếp nhau hơn với rất nhiều lá đã đổi màu.
 

Một số hình ảnh trong cuộc hành trình khám phá hồ Tuyền Lâm, một địa điểm du lịch Đà Lạt mới nổi,
 

Du khách như đang lạc sang trời Âu.
 

Vì đường còn rất dài và nguy hiểm nên người trông coi khu rừng chỉ giới thiệu cho khách du lịch tới những đoạn dễ đi nhất, do đó nếu chỉ muốn tới chiêm ngưỡng và tìm hiểu, thì bạn có thể quay lại vườn của người trông coi hái hồng, hái dâu, đào khoai,... rồi tự tay chế biến mọi thứ tại chỗ. Đây cũng là trải nghiệm thú vị trong hành trình tìm lá phong này.
 

Dù không đẹp như rừng lá phong bên trời Tây, song, tìm lá phong giữa Đà Lạt cũng là một hành trình thú vị. Hãy nhanh chóng lên lịch trình tới Đà Lạt vì chỉ còn vài tuần nữa thôi, cây bắt đầu thay lá để chuẩn bị cho mùa mới.

Theo kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.