Tới Sapa đừng quên ghé những quán cafe tuyệt đẹp này

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Lên Sapa mà không vừa ngồi nhâm nhi cafe vừa ngắm cảnh núi rừng, ruộng bậc thang thì quả là thiếu sót. Sapa cũng không thiếu những quán cafe vừa xinh lại còn có view đẹp tuyệt vời bạn nhé!

Gem Valley Sapa

Gem Valley Sapa nằm trong khu vực bản Cát Cát - một địa điểm hầu như ai tới du lịch Sa Pa đều ghé qua. Để tới đây, bạn chỉ phải đi khoảng 3km, qua thung lũng và đồi Việt - Nhật thêm 50 met, cho tới khi nhìn thấy một ngôi nhà đẹp như tranh đề tên Gem Valley Sapa.

 

Gem Valley Sapa còn là một quán cafe có view đẹp nhất Sa Pa, nơi mà du khách nước ngoài ca tụng là “Dream House” khi mỗi sáng đón mây trời, gió mát luồn vào phòng, ngồi trước ban công đón nắng sớm thả hồn vào thiên nhiên bao la của núi hùng vĩ mướt xanh.
 

Uống cà phê nhìn ngắm thiên nhiên một sớm mai yên bình, ngồi đọc sách dưới cái nắng nhẹ nhàng mùa đông, gió lành lạnh mơn man trên tóc… Gem Valley sẽ cho bạn một kỳ nghỉ đúng nghĩa, tránh xa cái xô bồ của đô thị, rời bỏ bộn bề của cuộc sống thường ngày. Ở đây chỉ có bạn và những người cùng chí hướng, có thiên nhiên cỏ cây, có cà phê thơm phức đánh thức buổi sáng, cho bạn một ngày mới tuyệt diệu nhất có thể.
 

The Haven Sapa Camp Site

Cách thị trấn Sapa khoảng 1,5 km, The Haven nằm trên đường vào bản Cát Cát, cách trung tâm khoảng 2km nên cũng rất thuận tiện nếu bạn muốn đi bộ lên thị trấn. Không khí nơi đây rất trong lành và gần gũi thiên nhiên, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm về một Sapa rất khác, rất thú vị.

 

Do nằm trên ngọn đồi Vọng Cảnh nên từ đây bạn có thể ngắm toàn cảnh Sapa với view tuyệt đẹp và đặc biệt từ góc nào của The Haven, bạn cũng có thể chụp cho mình những bức ảnh “siêu chất”. Điểm đặc biệt ở đây là có view ngắm mây và ngắm trăng cực đẹp. Vào những ngày trăng sáng bạn có thể ngắm bầu trời sao lung linh và hít hà một chút không khí se se lạnh của Sapa.
 

Đồ uống ở đây hầu hết là những đồ cơ bản, không quá xuất sắc nhưng đối với những người thích ngắm cảnh và chụp ảnh sống ảo thì đây là một địa điểm không thể bỏ qua.
 

Fansipan Terrace Cafe

Fansipan Terrace có không gian ngoài trời rất thoáng và view nhìn xa cực đẹp. Quán nằm trên đường Fansipan, cách Nhà thờ tầm 700 mét, khá dễ tìm.

 

Ở Fansipan Terrace, bàn ghế được bày biện đơn giản, lan can là 1 dãy những chậu hoa để cạnh nhau tạo cảm giác thoáng đãng và yên tĩnh cho khách tới đây.
 

Menu đồ uống và món ăn ở đây cũng khá đa dạng, với giá cả và chất lượng tương xứng.

Hà Mi/khampha

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.