Giới trẻ nô nức "check in" giữa cánh đồng hoa cẩm tú cầu tuyệt đẹp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Những ngày này, nhiều bạn trẻ rủ nhau tìm đến vườn hoa cẩm tú cầu ở Đà Lạt để ghi lại những khoảnh khắc thơ mộng bên những bông hoa tròn trịa, xinh xắn.
 

Hoa cẩm tú cầu còn có tên gọi khác là dương tú cầu hay dương tử. Đây là loài hoa có nguồn gốc từ các quốc gia Đông Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc.
 

Hiện nay, hoa được trồng ở nhiều quốc gia Đông Nam Á, trong đó Đà Lạt (Việt Nam) là một địa điểm sở hữu vườn hoa cẩm tú cầu "khổng lồ" được nhiều người biết đến. Đến đây, mọi người được chiêm ngưỡng những bông cẩm tú cầu đầy đặn, tròn trịa.
 

Là cây hoa thân mộc, hoa vô tính, lúc đầu hoa màu trắng sau biến dần thành màu lam hay màu hồng, màu hoa phụ thuộc vào độ PH của đất.
 

Những hình ảnh này được chụp tại cánh đồng hoa cẩm tú cầu ở khu vực Thung lũng Tình yêu, Đà Lạt.
 

Giới trẻ nô nức tìm đến cánh đồng hoa cẩm tú cầu để "check in", lưu lại những hình ảnh đẹp, thơ mộng.
 

Vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt đang gây "sốt" giới trẻ tọa lạc tại huyện Lạc Dương, bên cạnh tỉnh lộ 723 -tuyến đường nối thành phố Đà Lạt và Nha Trang.
 

Nhiếp ảnh gia Sơn Halo Nguyễn cho biết: "Đà Lạt có rất nhiều cánh đồng hoa cẩm tú cầu, mỗi nơi đẹp một kiểu nhưng đep nhất vẫn là ở khu vực Thung lũng Tình yêu".
 

Cánh đồng hoa này thu hút rất đông khách du lịch ghé thăm thành phố cao nguyên trong những ngày cuối năm.

Lưu Ly/VTC News

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.