Những địa điểm nghỉ dưỡng được các đại gia ưa chuộng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Các đại gia và những người nổi tiếng thường đến các địa điểm sang chảnh dưới đây để nghỉ ngơi và thư giãn.
 

Lanai, Hawaii, Mỹ: Theo Forbers, tỷ phú Larry Ellison, người sáng lập hãng Oracle hiện có tài sản hơn 59 tỷ USD thường ở tại đảo Lanai. Tỷ phú này đã chi 500 triệu USD để mua 98% diện tích đảo Lanai hồi năm 2012. Nơi đây có resort Four Season và sân golf đẳng cấp thế giới, giá phòng tại Four Seasons Lanai Resort là 1.075 USD/đêm.
 

Kauai, Hawwaii:  Theo AOL, tỷ phú Mark Zuckerberg thích đi máy bay tới Hawaii để nghỉ ngơi. Năm 2004, tỷ phú này đã mua căn nhà Kahu'aina trên thửa đất rộng 144 ha ở phía Bắc Kauai với giá 66 triệu USD. Sau đó, tỷ phú này mua thêm 141 ha đất gần đó với giá 49,6 triệu USD.
 

Telluride,Colorado: Các đại gia giàu có và người nổi tiếng không chỉ chọn những vùng nhiệt đới để thư giãn. Nữ CEO của hãng HP, bà Meg Whitman thích lên núi để nghỉ ngơi. Tỷ phú này sở hữu khu nghỉ dưỡng trượt tuyết nằm quanh hồ Alta ở Colorado, Mỹ. Theo Denver Post, bà Meg đã chi 20 triệu USD để mua lại khu nghỉ dưỡng này năm 2005
 

Bora Bora, Polynesia, vùng lãnh thổ hải ngoại của Pháp: Bora Bora thường thu hút các khách hạng A. Sau khi kết hôn tháng 8/2015, Jennifer Aniston và Justin Theroux đã bay tới hòn đảo này cùng những người bạn nổi tiếng như Chelsea Handler, Jason Bateman và Courteney Cox để nghỉ ngơi.
 

Fiji: Tỷ phú tự thân Tony Robbins dành nhiều thời gian ở tại resort Namale do ông xây dựng. Nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng chọn resort này làm địa điểm nghỉ dưỡng. Giá phòng tại đây từ 1.244 USD/đêm, nếu thuê nhiều đêm sẽ được giảm giá.
 

Hồ Como, Italy: Nam tài tử George Clooney, người từng 2 lần giành giải Oscar luôn bận rộn với kế hoạch làm việc nhưng vẫn dành thời gian nghỉ ngơi cùng vợ. Cặp vợ chồng này sở hữu một số căn nhà, trong đó có 2 biệt thự sang trọng ở hồ Como, Italy.  Theo Celebrity Net Worth, ông thường ở tại biệt thự Oleandra bên hồ Como 4 tháng/năm. Căn biệt thự này được George Clooney mua năm 2011 với giá 10 triệu USD.
 

Aspen, Colorado, Mỹ: Đây là địa điểm nghỉ dưỡng được diva Mariah Carey ưa thích. Cô đã ở trong căn nhà thuê ở Aspen trị giá 22 triệu USD suốt kỳ nghỉ năm 2016. Nữ ca sĩ Katy Perry và nam diễn viên Orlando Bloom cũng từng đến đây vào năm 2016. Trong dịp sinh nhật lần thứ 26, Rihanna đã thuê một ngôi nhà ở đây để tổ chức tiệc.
 

Bali, Indonesia: Nam ca sĩ John Legend và Chrissy Teigen, siêu mẫu Ashley Graham, ngôi sao truyền hình thực tế Brody Jenner từng đến hòn đảo này để du lịch. Trước đó, Evan Ross và vợ là Ashlee Simpson từng đi trăng mật ở Bali hồi tháng 9/2014.
 

Ibiza, Tây Ban Nha: Nằm ngoài khơi bờ biển phía tây Tây Ban Nha, Ibiza là điểm đến hàng đầu được nhiều người nổi tiếng lựa chọn. Năm 2013, cặp đôi cầu thủ Shakira và ca sĩ Gerard Pique đã mua một căn nhà trị giá 2,6 triệu USD tại đây. Ngoài ra, các ngôi sao nổi tiếng như Paris Hilton, Justin Bieber, Kim Kardashian và Kanye West, Kate Moss, Naomi Campbell, Orlando Bloom, Michelle Rodriguez, Lindsay Lohan và P. Diddy đã chọn Ibiza để nghỉ ngơi và thư giãn.
 

Đảo Necker, thuộc quần đảo British Virgin: Đây là nơi được tỷ phú Richard Branson và những người nổi tiếng chọn để nghỉ ngơi và tổ chức tiệc. Hòn đảo này được tỷ phú Branson mua với giá 180.000 USD và biến thành khu nghỉ mát sang trọng. Mức giá phòng đôi từ 4.390 USD/đêm, nếu bao trọn đảo có giá là 80.000 USD/đêm với 34 khách. Nơi đây từng là địa điểm diễn ra sinh nhật lần thứ 40 của Kate Moss, đám cưới của tỷ phú Larry Page, người đồng sáng lập Google. 

Quang Minh/VNE

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.