Khám phá mùa thu ở xứ sở kim chi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Vẻ đẹp nên thơ quyện trong sắc vàng, đỏ của những tán lá phong, ngân hạnh làm say lòng du khách khi đến Hàn Quốc.

Hàn Quốc là một trong những điểm đến hấp dẫn đối với du khách Việt bởi cảnh quan thiên nhiên đẹp với nhiều núi non, sông và biển cả hòa quyện, nền văn hóa phong phú, đặc sắc. Mỗi mùa trong năm của xứ sở kim chi luôn mang đến cho du khách những cung bậc cảm xúc khác nhau, đặc biệt là mùa thu khi những con đường, cánh rừng, công viên ngập trong sắc vàng, đỏ của cây lá.

 

Hương thu rực rỡ tại đảo Nami.
Hương thu rực rỡ tại đảo Nami.

Ngắm mùa cây thay lá chuyển mình

Mùa cây thay lá ở Hàn Quốc thường xuất hiện tại công viên quốc gia núi Seorak. Để thưởng lãm trọn vẹn sắc thu lá vàng, lá đỏ nơi đây, du khách có thể thử sức trên những chặng leo núi khác nhau hoặc lựa chọn phương tiện cáp treo hiện đại. Ở độ cao hơn nghìn mét của đỉnh Daecheong là cả một không gian mênh mông của đất trời bao la giữa vùng núi hùng vĩ đan xen rừng cây lá vàng, đỏ trải dài bất tận.

Đảo Nami vào thu đẹp quyến rũ từ những hàng cây ngân hạnh cao vút, thẳng tắp chuyển vàng óng ả. Không chỉ có ngân hạnh khoe sắc, Nami còn có những hàng cây hạt dẻ, bạch dương… soi bóng xuống mặt hồ lung linh sóng nước lăn tăn, tạo nên khung cảnh hài hòa, hữu tình. Đến Nami, du khách có thể tản bộ dưới tán cây ngân hạnh hoặc thong dong đạp xe vòng quanh đảo tận hưởng làn gió thu tinh khôi.

Dừng chân trên hòn đảo xinh đẹp Jeju, du khách vừa có dịp ngắm nhìn sắc màu của những tán lá phong vàng, đỏ, vừa chiêm ngưỡng mỏm đá hình đầu rồng Yongduam Rock nổi tiếng. Hành trình du ngoạn trên đỉnh núi Seongsan, ngắm nhìn thung lũng xinh đẹp với một bên thành đá uốn lượn, các thảm cỏ xanh mượt, tán lá ngả vàng bóng bẩy là lựa chọn phù hợp cho nhiều du khách muốn chinh phục độ cao.

 

Sắc thu quyến rũ trên núi Seorak.
Sắc thu quyến rũ trên núi Seorak.

Khám phá tổ hợp Lotte World Tower

Mùa thu, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá công trình phức hợp Lotte World Tower hiện đại, với điểm nhấn là đài quan sát Seoul Sky cao thứ ba thế giới, có sàn kính Skydeck ở độ cao 478m. Lotte Aquarium Wolrd cũng là nơi khiến du khách bất ngờ trước thế giới đại dương kỳ thú, với hệ sinh thái biển đa dạng. Còn Lotte World Mall sẽ cho du khách thỏa sức khám phá các thương hiệu thời trang cao cấp, danh tiếng.

 

Tòa nhà Lotter World Tower.
Tòa nhà Lotter World Tower.

Thưởng thức chương trình nghệ thuật không lời đặc sắc

Các chương trình biểu diễn nghệ thuật không lời độc đáo như Nanta Show, Painter Hero… càng làm cho chuyến thưởng lãm hương thu của xứ sở kim chi thêm thú vị.

Mùa thu năm nay, TST tourist hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) triển khai chiến dịch "Tháng du lịch Hàn Quốc vì phái đẹp" với nhiều chương trình tour hấp dẫn, đặc sắc, mang đến du khách những hành trình khám phá mùa lá vàng đẹp của xứ sở kim chi. Theo đó, để tôn vinh phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, khách hàng khi đi tour Hàn Quốc khởi hành trong tháng 10 sẽ nhận phần quà tặng là gối cổ xinh xắn.

Theo VNE

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.