Những điểm du lịch Đà Nẵng bạn không thể bỏ qua

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Khi du khách đến Đà Nẵng, không ai là không muốn tới đó 1 lần trong đời.  Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp, ẩm thực ngon, những địa điểm du lịch đẹp độc đáo, thu hút khi du khách đến nơi đây.

Bãi biển Đà Nẵng

 

 

Buổi sáng tắm biển, buổi chiều đi dạo biển, tận hưởng làn gió mát, không khí trong lành.

Chùa Linh Ứng

 

 

Ở chùa Linh Ứng mà  phóng tầm mắt ra xa hơn, núi Ngũ Hành Sơn cùng bãi biển bao quanh bởi bờ cát dài trắng mịn đã hiện ra. Sáng sớm khi nắng lên hay lúc chiều về, bầu trời xanh trong cùng gió trời mát sẽ mang lại cho du khách một ấn tượng tuyệt vời mà hiếm nơi nào có được.

Núi Ngũ Hành Sơn

 

 

Ngũ Hành Sơn nằm cách Trung tâm Đà Nẵng khoảng 8 km về phía Đông Nam, trên một bãi cát mênh mông gần bờ biển. Ngũ Hành Sơn với năm ngọn núi được nằm theo hệ Ngũ Hành là một kiệt tác của thiên nhiên ban tặng cho thành phố Đà Nẵng.

Cầu sông Hàn xoay

 

 

Cầu sông Hàn được xây dựng trên trục chính của đường Bạch Đằng, nối quận Hải Châu với quận Sơn Trà, cây cầu quay là niềm tự hào của người dân Đà Nẵng. Cây cầu đẹp lung linh và nổi bật giữa thành phố mỗi khi màn đêm buông xuống. Nét đặc biệt là mỗi đêm, cầu sông Hàn lại quay 90 độ quanh trục giữa cầu cho những con tàu lớn đi qua.

Cầu Rồng

 

 

Cầu Rồng với những ánh đèn lấp lánh đủ màu sắc sẽ là một địa điểm đi chơi đẹp tuyệt vời ở Đà Nẵng vào buổi tối.

Cầu Tình Yêu

 

 

Được đến cầu Tình Yêu với một nửa của mình sẽ là một cảm giác vô cùng hạnh phúc. Khung cảnh trên cầu vô cùng lãng mạn, với những cây cột đèn hình trái tim, những chiếc khóa bên hai lan can cầu minh chứng cho tình yêu của rất nhiều cặp đôi sẽ là một địa điểm chụp ảnh vô cùng tuyệt vời dành cho du khách.

Anh Phương

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.