Lung linh sắc màu Phố cổ Hội An

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Hội An mang trong mình nhiều giá trị văn hóa qua hệ thống kiến trúc, điêu khắc và lưu giữ một nền văn hóa phi vật thể đồ sộ qua các lễ hội, sinh hoạt tín ngưỡng, văn nghệ dân gian, ẩm thực, làng nghề truyền thống và đặc biệt là lối sống thị dân mang dáng dấp bình dị, gần gũi…
 

 

Đến với Hội An là đến với những gì cổ kính nhất, mộc mạc nhất của một không gian Việt Nam xưa. Ở nơi ấy, chúng ta có thể đắm mình vào những dãy nhà cổ có niên đại cách ngày nay hàng thế kỷ, thỏa chí tò mò qua những ngõ nhỏ ngoằn ngoèo nối đuôi nhau chạy dài như vô tận, len lỏi giữa các gian hàng để tậu cho mình món quà độc đáo và ưng ý, đồng thời tận hưởng cảm giác an lành của đồng quê. Đặc biệt là chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp lung linh, lãng mạn, sâu lắng của phố cổ khi đất trời vào đêm.
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Anh Phương

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.