Top 4 địa điểm check-in bạn không thể bỏ qua khi đến Mộc Châu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mộc Châu có lẽ không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ Việt Nam nữa. Từ lâu, đây đã trở thành một địa điểm du lịch của các cặp đôi, bạn bè hay dân phượt. Bởi không khí trong lành, dễ chịu vào mùa hè và cả tuyết rơi mùa đông của nó. Không những thế, Mộc Châu còn ngày càng phát triển hơn về các khu du lịch. Vào thời gian từ tháng 9 tới tháng 3, đến Mộc Châu, các bạn không thể bỏ qua các địa điểm như Happy Land, Cửa khẩu Loóng Sập, Tây Tiến, Arena Village. Cùng điểm qua các địa điểm này nhé!

1. Happy Land

 



Khu du lịch Mộc Châu Happy Land có diện tích gần 5 ha, nằm giữa một thung lũng rộng lớn ở bản Lùn, xã Mường Sang. Từ thị trấn Mộc Châu, theo lối rẽ vào cửa khẩu Loóng Sập và thác Dải Yếm. Đi chừng 3 km, đến UBND xã Mường Sang thì rẽ phải, đi thêm 2 km nữa sẽ thấy Khu du lịch Mộc Châu Happy Land rực rỡ dưới thung lũng. Lối vào cổng Happy Land khá uốn và dốc nên nếu tay lái bạn không vững có thể đi thẳng xuống và vòng lại gửi xe chỗ cái nhà sàn gỗ đằng sau.

Tại Happy Land, các bạn sẽ thật sự choáng ngợp bởi rất nhiều loại hoa được trồng thành từng hàng, tạo thành hình trái tim,... Ở đây có cả nhà ống tròn, cầu tre, cối xay gió, đàn piano trắng,... cho các bạn trẻ thỏa sức chụp ảnh, check-in.

2. Cửa khẩu Loóng Sập

 

Đường lên Loóng sập - Ảnh sưu tầm (FB Phạm Bảo Trung)
Đường lên Loóng sập - Ảnh sưu tầm (FB Phạm Bảo Trung)
Hội chợ Lào - Đường lên cửa khẩu Loóng Sập (Ảnh sưu tầm)
Hội chợ Lào - Đường lên cửa khẩu Loóng Sập (Ảnh sưu tầm)


Cửa khẩu Loóng Sập (biên giới Việt - Lào). Trải qua nhiều quãng đường quanh co giữa đồi núi, các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lên mây, không khí trong lành. Gần Cửa khẩu Loóng Sập là chợ Lào, cách chốt biên phòng khoảng 30 phút đi bộ.

Muốn qua Lào đầu tiên phải làm thủ tục ở cửa khẩu Việt Nam. Thủ tục xuất cảnh khá đơn giản, chỉ cần xuất trình chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu và giấy tờ xe.

3. Khu Di tích Tây Tiến

 

 Ảnh sưu tầm (FB Phạm Bảo Trung)
Ảnh sưu tầm (FB Phạm Bảo Trung)


Khu Di tích Tây Tiến có tổng diện tích lên tới 5000 mét vuông, xây dựng theo kiến trúc bao gồm khu hoài niệm, đài tưởng vọng, nhà bia ghi danh và nhà truyền thống. Khung cảnh hùng vĩ, trang trọng.

Tây Tiến là 1 địa điểm chụp ảnh được coi là đẹp nhất bởi nó ở khá cao khiến người ta có cảm giác đứng ngay dưới mây xanh.

4. Arena Village

Arena Village Mộc Châu cách trung tâm thị trấn Mộc Châu khoảng 5 km. Khu du lịch nằm giữa đồi chè và vườn mận, bao gồm tổ hợp nhà sàn, nhà hàng - bar, khu nghỉ dưỡng độc đáo bằng Container,... Với không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên, khách nghỉ dưỡng tại thung lũng Container sẽ thấy yên bình, thoải mái, trút sạch những lo âu, căng thẳng trong cuộc sống. Đặc biệt, tại đây còn có dịch vụ tắm trà xanh, sữa tươi Mộc Châu.

 

Theo Toplist

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.