Quán cà phê có view tuyệt đẹp ngắm Nhà hát Lớn Hà Nội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Quán cà phê có phong cách hiện đại và có tầm nhìn mở rộng, tạo nên view tuyệt đẹp ngắm tuyệt tác kiến trúc Nhà hát lớn Hà Nội.

Quán café này được dựng nên từ một kiến trúc cũ đã hư hại và xuống cấp nhiều. Đó là một sự lột xác để kiến trúc này mang một diện mạo mới, đầy thú vị và hấp dẫn.
 

Nằm ở một vị trí lý tưởng ở trung tâm Hà Nội, quán café thu hút cả người Hà Nội và du khách bởi những ưu thể riêng biệt ít nơi có.
 

Công trình có 4 tầng dịch vụ, với mặt bằng mỗi tầng có diện tích vừa phải, không quá chật chội và cũng không quá đông đúc, ồn ào.
 

Phong cách thiết kế hiện đại, tiện nghi, có phảng phất một chút công nghiệp với hệ trần nhôm và  những vách kính lớn. Những mảng  kính lớn cũng mở ra với những mảng xanh dịu mát, tạo nên sự thoáng đãng cho không gian nội thất.
 

Trong quán luôn có sự hiện diện và điểm xuyết của cây xanh, mang lại vẻ bình yên, nhẹ nhàng
 

Trong quán luôn có sự hiện diện và điểm xuyết của cây xanh, mang lại vẻ bình yên, nhẹ nhàng
 

View đẹp nhất là về phía Quảng trường Cách Mạng Tháng Tám và Nhà hát lớn - một công trình lịch sử tuyệt đẹp đã có trên trăm tuổi.
 

Nội thất các tầng có sự tương đồng nhưng không lặp lại. Chất liệu công nghiệp của trần nhôm, vẻ hiện đại của kính tạo nên sự tương phản với những tấm rèm màu đỏ mang sắc thái sang trọng cổ điển. Tất cả vẫn hòa hợp với những bộ bàn ghế tiện nghi.
 

Góc nhìn Nhà hát lớn từ tầng 3.
 

Riêng trên tầng 4 là một không gian khác biệt, dành cho những ai muốn tận hưởng không khí tự nhiên.
 

Ở đây không có vách tường, thay vào đó là lan can thép kính. Không gian nơi đây tràn đầy nắng gió và cũng là nơi có view đẹp nhất nhìn ra quảng trường và Nhà hát lớn lộng lẫy.
 

Dưới đường là màu xanh ngắt của những hàng cây.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.