Quốc tế Thiếu nhi 1-6: Đưa bé đi đâu, chơi gì?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 đang đến gần, lúc này đây tại các khu vui chơi giải trí bắt đầu nhộn nhịp với các hoạt động hấp dẫn, độc đáo cùng với đó là các chương trình khuyến mãi, quà tặng dành riêng cho các bé.

Suối Tiên

 

Suối Tiên dành nhiều khuyến mãi, ưu đãi dành cho thiếu nhi dịp 1-6.
Suối Tiên dành nhiều khuyến mãi, ưu đãi dành cho thiếu nhi dịp 1-6.

Tọa lạc tại quận 9, TP. Hồ Chí Minh, Suối Tiên là khu liên hợp vui chơi giải trí với các trò chơi hấp dẫn độc đáo. Đặc biệt là biển Tiên Đồng - biển nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam rất thu hút khách du lịch. Dịp hè này, Suối Tiên dành cho du khách, đặc biệt là thiếu nhi các ưu đãi đặc biệt. Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Suối Tiên sẽ miễn phí 100% vé vào cổng cho trẻ em (dưới 1,4 mét) đi cùng phụ huynh, giảm 50% vé cổng cho tất cả thiếu nhi tham quan theo đoàn thể, trường học. Ngoài ra, Từ ngày 2-6 đến 30-8-2017, Suối Tiên sẽ giảm 50% vé cổng cho học sinh giỏi, xuất sắc có giấy khen bản gốc trong năm học 2016-2017.
 

Đầm Sen
 

Hè thú vị cùng các hoạt động vui chơi tại Đầm Sen.
Hè thú vị cùng các hoạt động vui chơi tại Đầm Sen.

Tại Công viên nước Đầm Sen thì các bé lại hưởng thụ mùa hè theo cách khác với hàng loạt hoạt động chương trình “Tuổi thơ tươi đẹp” mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi kéo dài từ 1-6 đến ngày 4-6-2017. Các gian hàng trò chơi dân gian sẽ phục vụ miễn phí cho các bạn nhỏ như: Ông địa vỗ trống, búng thun, đua xe, đánh Golf, quý khách nhí được trải nghiệm các trò chơi này để nhận nhiều phần quà hấp dẫn và còn được tặng Bong bóng tạo hình và Tò he từ Công viên nước.

Ngoài ra, Xà phòng bong bóng khổng lồ sẽ được nghệ nhân biểu diễn tại khu vực vòi phun, các bé được tận tay tạo nên những hình hài bong bóng thật to thật đẹp mắt và được đứng lọt thỏm trong chiếc bong bóng xà phòng khổng lồ không kém phần ngộ nghĩnh. Và còn rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác sẽ diễn ra từ ngày 1/6 tới đây tại công viên nước Đầm Sen.

Khu trượt tuyết SnowTown Sài Gòn

 

SnowTown Sài Gòn sẽ là trải nghiệm mới và thú vị cho các bé.
SnowTown Sài Gòn sẽ là trải nghiệm mới và thú vị cho các bé.

Một điểm đến hấp dẫn, thú vị và mới lạ cho các bé dịp 1-6 này mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua, đó là khu vui chơi tuyết SnowTown Sài Gòn. Một thị trấn tuyết phủ trắng quanh năm như mùa đông Châu Âu, những lớp tuyết xốp mịn, trắng dày hơn 40 cm cùng nhiệt độ luôn giữ ở mức 20 độ C.

Snow Town sẽ mang đến cho gia đình bạn một khu giải trí mới lạ hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe của các bé. Dịp 1-6, các bé sẽ được thưởng tiết mục trình diễn thời trang do dàn “siêu mẫu nhí” biểu diễn trong vào khung giờ 11 giờ 45 phút và 13 giờ 45 phút, hòa mình với vũ điệu Mascot vui nhộn. Bên cạnh đó, các bé sẽ được vui chơi cùng chú hề hoạt náo và nhận nhiều phần quà hấp dẫn, Chương trình chỉ diễn ra duy nhất ngày 1-6.

Công viên Thỏ Trắng

 

Màn trình diễn ánh sáng laser và bong bóng nghệ thuật đặc sắc hứa hẹn sẽ thu hút khách tham quan.
Màn trình diễn ánh sáng laser và bong bóng nghệ thuật đặc sắc hứa hẹn sẽ thu hút khách tham quan.

Công viên Thỏ Trắng là nơi vui chơi bình dân lại phù hợp cho trẻ em ở nhiều độ tuổi với các khu: trò chơi miễn phí, trò chơi trong nhà, trò chơi ngoài trời, trò chơi thiếu nhi và trò chơi cảm giác mạnh.

Ở công viên Thỏ Trắng, cả gia đình sẽ được miễn phí vé vào cổng và chơi các trò chơi chỉ với giá vé từ 10.000 đến 30.000 đồng mỗi trò. Đặc biệt, sân khấu biểu diễn bong bóng nghệ thuật vừa chính thức ra mắt với các show diễn ánh sáng laser và show bong bóng nghệ thuật của các nghệ sĩ quốc tế lừng danh như Fan Yang, Ana Fan, Jano Fan, Melody Fan…

Thảo Cầm Viên

 

Hòa mình vào thiên nhiên tại Thảo Cầm Viên.
Hòa mình vào thiên nhiên tại Thảo Cầm Viên.

Là công viên lâu đời nhất tại TP. Hồ Chí Minh, Thảo Cầm Viên có những cây hàng trăm năm tuổi, tỏa bóng mát khắp công viên. Ở chốn thị thành, nhưng không khí ở đây rất trong lành với tiếng thú, chim muông cùng vô vàn cây xanh, hoa đẹp…

Đặc biệt, với 590 con thú thuộc 125 loài, thực vật có 1.800 cây gỗ thuộc 260 loài, 23 loài lan, 33 loài xương rồng, 34 loại bonsai… và vẫn đang được bổ sung thêm. Thảo cầm viên Sài Gòn là điểm đến lý tưởng cho những gia đình muốn nghỉ ngơi, thư giãn cùng các bé dịp 1-6.

Theo KTDT

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.