Ayun Pa: Tập huấn ATGT cho gần 1.000 học sinh trường Tiểu học Nay Der

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều ngày 9-1, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Gia Lai phối hợp với Doanh nghiệp Hon Da Đức Dung tặng mũ bảo hiểm và tập huấn An toàn giao thông cho học sinh trường Tiểu học Nay Đer, thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai
Ảnh: Bích Vân
Ảnh: Bích Vân
Theo đó, gần 1.000 học sinh trường Tiểu học Nay Đer, thị xã Ayun Pa được nghe cán bộ phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Gia Lai hướng dẫn nội dung các điều 30, 31, 32 của Luật giao thông đối với người đi bộ, người điều khiển phương tiện; người ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy; người điều khiển, người ngồi trên xe đạp, xe thô sơ. Đồng thời tổ chức các trò chơi thực nghiệm tìm hiểu Luật giao thông đường bộ, đội mũ bảo hiểm cài quai đúng qui cách, cách ngồi trên xe mô tô, hướng dẫn khi tan học không đi dàn hàng ngang, không đi xuống lòng đường..., các trò chơi có thưởng về nhận biết các biển báo giao thông đối với người đi bộ, đi xe đạp và các phương tiện thô sơ khác.
Nhân buổi tập huấn này, Doanh nghiệp Hon Da Đức Dung đã tặng 270 mũ bảo hiểm cho học sinh nhà trường.
Bích Vân

Có thể bạn quan tâm

Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

(GLO)- Với đàn chồn hương hơn 100 con, mỗi năm, trang trại của chị Thủy Thị Hồng Hậu (làng Bông Phun, xã Chư Á, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) thu về hàng trăm triệu đồng sau khi trừ chi phí đầu tư.
Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

(GLO)- Những năm gần đây, nhiều học sinh cuối cấp đã lựa chọn hình thức chụp kỷ yếu với đa dạng concept (chủ đề) để lưu giữ kỷ niệm đẹp cùng thầy cô, bè bạn. Tháng 4 là thời điểm dịch vụ này bắt đầu “vào mùa”, các studio cũng bận rộn với lịch trình dày đặc.
Tỉnh Đoàn Gia Lai tặng bằng khen cho em Nguyễn Quốc Nhật Minh

Tỉnh Đoàn Gia Lai tặng bằng khen cho em Nguyễn Quốc Nhật Minh

(GLO)- Chiều 8-4, tại lễ chào cờ của Trường THPT chuyên Hùng Vương, Tỉnh Đoàn Gia Lai phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ tuyên dương em Nguyễn Quốc Nhật Minh (lớp 11C2A, Trường THPT chuyên Hùng Vương) vì có thành tích xuất sắc tại vòng thi quý II cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia.
Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Chư Pưh sẵn sàng cho Đại hội điểm cấp huyện

Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Chư Pưh sẵn sàng cho Đại hội điểm cấp huyện

(GLO)- Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Chư Pưh (tỉnh Gia Lai) lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024-2029 sẽ diễn ra vào ngày 9-4. Đây là đơn vị được chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện. Hiện tại, công tác chuẩn bị cho Đại hội đã hoàn tất, trở thành ngày hội lớn của thanh niên toàn huyện.

Ksor Mác: “Bàn tay vàng” khai thác mủ cao su

Ksor Mác: “Bàn tay vàng” khai thác mủ cao su

(GLO)-

Dù ít tham gia các hội thi, nhưng nhiều công nhân ở Đội sản xuất số 6, Công ty 74, Binh đoàn 15 vẫn thường gọi anh Ksor Mác là "bàn tay vàng" trong đơn vị. Bởi anh không chỉ có kỹ thuật cao trong cạo mủ cao su mà hằng năm anh đều vượt kế hoạch được giao.

Chàng trai dân tộc Cao Lan với 'giấc mơ trà hoa vàng'

Chàng trai dân tộc Cao Lan với 'giấc mơ trà hoa vàng'

Chưa ai ở vùng núi Tuyên Quang từng nghĩ 'rước' chè hoa vàng tự nhiên từ rừng về nhân giống trong vườn nhà. Thế mà chàng trai dân tộc Cao Lan Lương Tiến Trung (thôn Hàm Ếch, xã Thượng Ấm, H.Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) lại thành công hơn mong đợi từ ý nghĩ táo bạo này.