Chư Pưh: Tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 12-12, phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai phối hợp với Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, phòng Giáo dục-Đào tạo huyện và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Diễn đàn trẻ em với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số”.
Diễn đàn thu hút trên 150 lượt người gồm lãnh đạo UBND huyện, các cơ quan, đơn vị; lực lượng giáo viên, học sinh và phụ huynh học sinh của các trường học trên địa bàn xã Ia Le, Ia Hrú, Ia Dreng và Ia Hla được chia thành 4 đội tham gia các phần thi chào hỏi, thi tiểu phẩm, gửi gắm thông điệp.
Ảnh: Lê Trang
Ảnh: Lê Trang
Thông qua các tiểu phẩm, các em học sinh đã đưa ra những thông điệp rất có ý nghĩa, mong muốn các bạn học sinh trên địa bàn huyện tham gia mạng xã hội một cách thông minh, biết nhận ra các nguy cơ đối với các đối tượng trên mạng. Không like, kết bạn với những trang mạng, tài khoản không phù hợp, biết chọn lọc khi tiếp nhận thông tin trên mạng. Cũng tại diễn đàn, các em còn được đối thoại trực tiếp với lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể của huyện về các chủ đề và thông điệp mà các đội mang đến. 
Diễn đàn trẻ em năm 2018 thật sự là một sân chơi đầy ý nghĩa, tạo sự chuyển biến về nhận thức, trách nhiệm, hành động của các cấp, các ngành và toàn xã hội trong việc thực hiện quyền trẻ em. Diễn đàn còn trang bị cho các em những kỹ năng sống, nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc rèn luyện, tu dưỡng đạo đức và tích cực học tập để trở thành chủ nhân tương lai của đất nước.
                                                                               Lê Trang

Có thể bạn quan tâm

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

(GLO)- Ngày 15-4, tại Hội trường 20-10 (thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI (nhiệm kỳ 2024-2029). Đây là đơn vị được Hội LHTN Việt Nam tỉnh chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện.
Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

(GLO)- Với đàn chồn hương hơn 100 con, mỗi năm, trang trại của chị Thủy Thị Hồng Hậu (làng Bông Phun, xã Chư Á, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) thu về hàng trăm triệu đồng sau khi trừ chi phí đầu tư.
Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

(GLO)- Những năm gần đây, nhiều học sinh cuối cấp đã lựa chọn hình thức chụp kỷ yếu với đa dạng concept (chủ đề) để lưu giữ kỷ niệm đẹp cùng thầy cô, bè bạn. Tháng 4 là thời điểm dịch vụ này bắt đầu “vào mùa”, các studio cũng bận rộn với lịch trình dày đặc.