Thị xã Ayun Pa hiến 114 đơn vị máu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Hội Chữ thập đỏ thị xã Ayun Pa vừa phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện năm 2018. Buổi lễ được tổ chức tại tại trụ sở UBND phường Sông Bờ (thị xã Ayun Pa).
 Đông đảo bạn trẻ tình nguyện hiến máu cứu người. Ảnh: Đức Phương
Đông đảo bạn trẻ tình nguyện hiến máu cứu người. Ảnh: Đức Phương
Có hơn 200 đoàn viên thanh niên, công chức, viên chức và cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang trên địa bàn tình nguyện đến tham gia chương trình. Sau khi thực hiện các test xét nghiệm sàng lọc, buổi lễ đã thu được 114 đơn vị máu đạt chuẩn.
Theo đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết, số lượng máu thu được trong đợt hiến máu này sẽ nhanh chóng được đưa về Bệnh viện đa khoa tỉnh để bảo quản và sẽ giúp ích cho rất nhiều bệnh nhân có nhu cầu tiếp máu trong phẫu thuật. Sau đợt hiến máu, Bệnh viện Đa khoa khu vực Ayun Pa sẽ được bổ sung thêm danh sách những người tình nguyện hiến máu, như một “ngân hàng máu sống” khi người bệnh có nhu cầu.
Đức Phương

Có thể bạn quan tâm

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

(GLO)- Nhằm bồi đắp lòng tự hào dân tộc, tình yêu với Đội TNTP Hồ Chí Minh cho thiếu niên, nhi đồng, từ ngày 19 đến 21-4, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Thành Đoàn phối hợp với Phòng GD và ĐT TP. Pleiku tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc măng non với chủ đề “Giai điệu tự hào”.