200 thiếu nhi tham gia cuộc thi Rung chuông vàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tại UBND thị trấn Ia Kha (huyện Ia Grai), sáng 23-6, Đoàn Thanh niên thị trấn đã tổ chức chương trình hoạt động hè cho hơn 200 em thiếu nhi trên địa bàn.
 Các em thiếu nhi tham gia trò chơi kéo co. Ảnh: Phan Lài
Các em thiếu nhi tham gia trò chơi kéo co. Ảnh: Phan Lài
Các em thiếu nhi được tham gia cuộc thi Rung chuông vàng, chia làm 2 khối dự thi: tiểu học và trung học cơ sở (mỗi khối 100 em). Các em trả lời tối đa 50 câu hỏi xoay quanh các kiến thức trong chương trình học bao gồm: Toán, Tiếng Việt, Lịch sử, Địa lý, tiếng Anh… Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba; chia đều cho mỗi khối. Ngoài ra, các em còn được tham gia trò chơi: kéo co, nhảy bao bố, đổ nước vào chai…
Hoạt động trên giúp các em có những ngày hè vui tươi, an toàn, lành mạnh. Đồng thời, thể hiện vai trò của tổ chức đoàn Đoàn trong cuộc sống.
Phan Lài

Có thể bạn quan tâm

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

(GLO)- Nhằm bồi đắp lòng tự hào dân tộc, tình yêu với Đội TNTP Hồ Chí Minh cho thiếu niên, nhi đồng, từ ngày 19 đến 21-4, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Thành Đoàn phối hợp với Phòng GD và ĐT TP. Pleiku tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc măng non với chủ đề “Giai điệu tự hào”.