Hot girl múa côn ngày ấy giờ thay đổi ra sao?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau thời gian "quy ẩn", hot girl múa côn đã trở lại với thân hình nuột nà và săn chắc hơn trước rất nhiều, cùng với đó là những dự án nghệ thuật được ấm ủ.
 

 

Trần Thị Hậu - chủ nhân của một loạt các clip võ thuật, múa côn nhị khúc và điều khiển xe phân khối lớn là nhân vật không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng. Không chỉ vậy, hot girl múa côn này còn sở hữu thân hình nóng bỏng, khuôn mặt xinh xắn tràn đầy năng lượng.
 

 

Ngay từ khi mới xuất hiện, mỗi tấm ảnh của Trần Hậu khi được đăng tải trên mạng xã hội đều thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.
 

 

Còn nhớ, Trần Hậu lần đầu được biết đến qua clip múa côn điêu luyện trong một buổi giao lưu võ thuật khá tình cờ tại phố đi bộ TP. Móng Cái (Quảng Ninh). Sau đó danh tiếng của hot girl 9X múa côn này nổi như cồn trên các diễn đàn của mạng xã hội.
 

 

Sau gần 1 năm mất tích, Trần Hậu quay trở lại với thân hình nuột nà hơn "vạn lần" cùng với đó là những bài tập, chế độ ăn giữ dáng và các clip võ thuật, chạy xe phân khối lớn.
 

 

Sức hút của hot girl múa côn xinh đẹp này vẫn chưa có lúc nào hạ nhiệt và trang cá nhân của Trần Hậu giờ đã có hơn 50.000 lượt người yêu thích và hàng nghìn lượt xin kết bạn làm quen.
 

 

Tìm hiểu sâu hơn, ngoài vẻ ngoài xinh đẹp Trần Hậu còn có thành tích khiến nhiều người phải "bái phục".

Cô bạn từng dành hàng loạt danh hiện như 3 HCV đối kháng, 1 HCV biểu diễn võ thuật, 1 HCV múa kiếm của các giải CLB mở rộng.
 

 

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại Hậu không còn tập trung quá chuyên sâu vào võ thuật và ước mơ của cô bạn là trở thành nữ doanh nhân thành đạt.
 

 

Tận dụng thân hình đẹp nhờ tập Gym, Trần Hậu cũng lấy đó làm nền tảng để mở cửa hành kinh doanh đồ tập gym và mức thu nhập trung bình hàng tháng của cô bạn này là hơn "7 chữ số".
 

 

Không còn những clip tập võ thuật mạnh mẽ và "cool ngầu", Hậu chuyển sang rèn luyện sức khỏe qua tập Gym. Đặc biệt dù vóc dáng đã chuẩn và thành thục tất cả các bài tập nhưng hot girl Quảng Ninh này vẫn có huấn luyện viên riêng để tránh bị "bung cơ".
 

 

Được biết, sắp tới Trần Hậu sẽ dấn thân vào nghệ thuật với series phim sitcom từng gây bão "5S Online" và 1 số lời mời đóng phim võ thuật.

Thiên Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

(GLO)- Ngày 15-4, tại Hội trường 20-10 (thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI (nhiệm kỳ 2024-2029). Đây là đơn vị được Hội LHTN Việt Nam tỉnh chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện.
Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

(GLO)- Những năm gần đây, nhiều học sinh cuối cấp đã lựa chọn hình thức chụp kỷ yếu với đa dạng concept (chủ đề) để lưu giữ kỷ niệm đẹp cùng thầy cô, bè bạn. Tháng 4 là thời điểm dịch vụ này bắt đầu “vào mùa”, các studio cũng bận rộn với lịch trình dày đặc.
Tỉnh Đoàn Gia Lai tặng bằng khen cho em Nguyễn Quốc Nhật Minh

Tỉnh Đoàn Gia Lai tặng bằng khen cho em Nguyễn Quốc Nhật Minh

(GLO)- Chiều 8-4, tại lễ chào cờ của Trường THPT chuyên Hùng Vương, Tỉnh Đoàn Gia Lai phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ tuyên dương em Nguyễn Quốc Nhật Minh (lớp 11C2A, Trường THPT chuyên Hùng Vương) vì có thành tích xuất sắc tại vòng thi quý II cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia.