Hẹn hò ở chỗ vắng, người phụ nữ bị hiếp dâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Quen nhau qua điện thoại, chị T., đã hẹn hò gặp người đàn ông lạ tại khu vực vắng người thuộc phường Hà An (Quảng Yên, Quảng Ninh) và đã bị đối tượng này hiếp dâm, cướp xe máy, dây chuyền vàng và điện thoại.
Yêu râu xanh Vũ Đình Hoà
Yêu râu xanh Vũ Đình Hoà
Tin từ Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Ninh ngày 11-5 cho biết đã bắt giữ Vũ Đình Hoà (SN 1979, trú tại xã Hoàng Tân, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh) để điều tra về hành vi hiếp dâm, cướp tài sản. 
Trước đó, ngày 10-5, PC45 Công an tỉnh Quảng Ninh nhận được tin trình báo của chị L.T.T. (SN 1980) về việc đêm 9-5, chị T. bị một người đàn ông không rõ lai lịch quen biết trước đó qua điện thoại hẹn gặp tại khu vực phường Hà An, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh. Sau khi gặp mặt, chị T. đã bị đối tượng này hiếp dâm và cướp tài sản bao gồm: 1 xe máy, 2 điện thoại và 1 dây chuyền vàng.
Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng của PC45 Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp cùng Công an thị xã Quảng Yên khẩn trương điều tra vụ án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ chưa đầy 24 giờ sau khi nhận được tin trình báo, lực lượng công an đã xác định và bắt giữ Vũ Đình Hoà khi đối tượng này đang lẩn trốn.
Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hoà bước đầu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình như trình báo của nạn nhân.
Hiện, vụ việc đã được bàn giao cho Công an thị xã Quảng Yên tiếp tục điều tra làm rõ.
Tr.Đức (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích cho cán bộ Chỉ huy Đội ở huyện Chư Prông

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích cho cán bộ Chỉ huy Đội ở huyện Chư Prông

(GLO)- Ngày 23-3, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội đồng Đội huyện Chư Prông phối hợp với Ban Thanh niên Công an tỉnh Gia Lai tập huấn các kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích cho 170 cán bộ Chỉ huy Đội và cán bộ phụ trách Đội ở huyện Chư Prông năm học 2023-2024.