Đức Cơ khai mạc hoạt động hè năm 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO) Ngày 29-5, Ban Chỉ đạo hoạt động hè huyện Đức Cơ (Gia Lai) đã tổ chức lễ khai mạc hoạt động hè và Liên hoan “Tiếng hát tuổi hồng” huyện Đức Cơ lần thứ III, năm 2018.

Một tiết mục tại Liên hoan “Tiếng hát tuổi hồng”. Ảnh: N.S
Một tiết mục tại Liên hoan “Tiếng hát tuổi hồng”. Ảnh: N.S

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trịnh Văn Thành-Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Chỉ đạo hoạt động hè của huyện nhấn mạnh, để thực hiện tốt tháng hành động vì trẻ em và triển khai các hoạt động hè năm 2018, Ban Chỉ đạo hoạt động hè các xã, thị trấn cần phối hợp hiệu quả trong công tác bàn giao, tiếp nhận và quản lý học sinh về nghỉ hè tại địa phương; hạn chế tối đa tai nạn thương tích đối với trẻ em. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng về bảo vệ, chăm sóc trẻ em, đặc biệt quan tâm đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em ở địa bàn vùng sâu, vùng xa…  

Ngay sau lễ khai mạc, Ban Chỉ đạo hoạt động hè huyện đã tổ chức liên hoan “Tiếng hát tuổi hồng” huyện Đức Cơ lần thứ III, năm 2018. Tham gia liên hoan có 32 đội thi với gần 200 đội viên, thiếu nhi đến từ các liên đội Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện. Các đội tham gia đã mang đến 32 tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca cùng múa phụ họa với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước; thể hiện tình cảm gia đình, tình cảm với mái trường, thầy cô, bè bạn. Hầu hết các tiết mục đều được chuẩn bị, đầu tư  rất công phu.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba và 18 giải khuyến khích cho các đội tham gia. Trong đó, giải nhất đã thuộc về Liên đội Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi và Trường THCS Nguyễn Hiền. Liên hoan “Tiếng hát tuổi hồng” huyện Đức Cơ lần thứ III là sân chơi bổ ích dành cho học sinh trong huyện. Qua đó, giúp các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, thể hiện năng khiếu ca hát; đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ dành cho thanh thiếu nhi trong dịp hè năm nay.

Ngọc Sang 

Có thể bạn quan tâm

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

(GLO)- Ngày 15-4, tại Hội trường 20-10 (thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI (nhiệm kỳ 2024-2029). Đây là đơn vị được Hội LHTN Việt Nam tỉnh chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện.
Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

(GLO)- Những năm gần đây, nhiều học sinh cuối cấp đã lựa chọn hình thức chụp kỷ yếu với đa dạng concept (chủ đề) để lưu giữ kỷ niệm đẹp cùng thầy cô, bè bạn. Tháng 4 là thời điểm dịch vụ này bắt đầu “vào mùa”, các studio cũng bận rộn với lịch trình dày đặc.
Tỉnh Đoàn Gia Lai tặng bằng khen cho em Nguyễn Quốc Nhật Minh

Tỉnh Đoàn Gia Lai tặng bằng khen cho em Nguyễn Quốc Nhật Minh

(GLO)- Chiều 8-4, tại lễ chào cờ của Trường THPT chuyên Hùng Vương, Tỉnh Đoàn Gia Lai phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ tuyên dương em Nguyễn Quốc Nhật Minh (lớp 11C2A, Trường THPT chuyên Hùng Vương) vì có thành tích xuất sắc tại vòng thi quý II cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia.