Đại biểu HĐND huyện Đức Cơ và Chư Pưh đối thoại với trẻ em

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 24-5, Ban Thường vụ Huyện Đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Cơ( Gia Lai) tổ chức chương trình tiếp xúc, đối thoại giữa đại biểu HĐND huyện với trẻ em với sự tham gia của 50 học sinh đến từ 5 trường THCS trên địa bàn huyện.
 

Ảnh: N.N
Quang cảnh buổi đối thoại. Ảnh: N.N

Tại buổi đối thoại, các em đã nêu ra nhiều câu hỏi xoay quanh việc dạy và học; an toàn giao thông và an ninh học đường; phòng-chống tai nạn thương tích, xâm hại, bạo lực trẻ em; cơ sở vật chất, điều kiện phục vụ trẻ em vui chơi, giải trí… Những vấn đề các em nêu được các đại biểu HĐND huyện giải đáp cụ thể. Dịp này, HĐND huyện Đức Cơ đã tặng 50 suất quà cho các em tham gia buổi đối thoại.

Cùng ngày, tại huyện Chư Pưh( Gia Lai) cũng đã diễn ra chương trình đối thoại giữa đại biểu HĐND huyện với trên 100 em thiếu niên, nhi đồng tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Tại buổi đối thoại, có 12 lượt ý kiến của các em học sinh tập trung vào những nội dung như: vấn đề xâm hại tình dục ở trẻ em; bạo lực học đường; các biện pháp phòng tránh đuối nước; công tác quản lý mạng xã hội; xây dựng các lớp học kỹ năng sống cho trẻ em… Dịp này, HĐND huyện Chư Pưh đã tặng 100 chiếc ba lô cho các học sinh tiêu biểu ở các đơn vị trường học trên địa bàn huyện.

Như Nguyện - Lê Trang

Có thể bạn quan tâm

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

(GLO)- Ngày 15-4, tại Hội trường 20-10 (thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI (nhiệm kỳ 2024-2029). Đây là đơn vị được Hội LHTN Việt Nam tỉnh chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện.