Nữ sinh đẹp nhất Học viện Báo chí, chia sẻ châm ngôn sống 'cực chất'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Là hình ảnh đại diện cho những nữ sinh Học viện Báo chí, Top 10 cuộc thi Press Beauty 2018 đã khiến người xem mê mẩn với bộ ảnh trong trang phục dạ hội. Không những thế, các cô gái còn thể hiện học thức và sự thông minh qua quan điểm sống, ước mơ rất đẹp.

Press Beauty là một cuộc thi sắc đẹp đã trở thành thương hiệu của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Từ cái nôi này đã ươm mầm cho rất nhiều người đẹp nổi tiếng bước tiếp. Điển hình nhất gần đây phải kể đến Á hậu Tú Anh hay người đẹp Thanh Tú từng ghi dấu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

 

 

Hoàng Thị Tú Uyên, lớp Xã hội học K36. Ước mơ: Biên tập viên truyền hình. Châm ngôn sống: Điều quan trọng không phải vị trí ta đang đứng, mà là hướng ta đang đi.
 

 

Nguyễn Thu Trang, lớp Truyền hình K35A2.  Ước mơ: Trở thành biên tập viên giỏi. Châm ngôn sống: Cuộc sống chỉ mang lại cho chúng ta 10% cơ hội, 90% còn lại là do chúng ta trải nghiệm thế nào với nó.
 

 

Vũ Quỳnh Nga, lớp Xã Hội Học K35. Châm ngôn sống: Hãy sống như mình muốn, hãy làm những điều mình thực sự yêu thích, còn lại thì dành cho trái tim dẫn đường.
 

 

Đinh Ngọc Huyền, lớp Báo chí K36. Châm ngôn sống: Do not go with the flow, Be the flow (đừng đi theo trào lưu mà hãy là người tạo ra trào lưu).
 

 

Nguyễn Hoài Phương Anh, lớp Triết học K37. Chiều cao: 1m75, số đo ba vòng: 92-64-99. Châm ngôn sống: Luôn mơ và nhắm cao hơn khả năng của mình. Đừng bận tâm tới việc làm tốt hơn người đương thời hay người đi trước. Hãy cố để làm tốt hơn chính mình.
 

 

Nguyễn Hồng Ngọc, lớp Quảng cáo K35. Số đo ba vòng: 1m59, 85-61-92. Châm ngôn sống: Muốn thực hiện được những việc lớn, thì phải sống như không bao giờ chết được.
 

 

Nguyễn Minh Anh, lớp Báo chí K36. Số đo ba vòng: 80-65-83. Ước mơ của cô bạn là trở thành  biên tập viên trong tương lai và có cửa hàng kinh doanh. Châm ngôn sống: Look like a girl, think like a man, work like a boss, act like a lady (hãy giữ vẻ ngoài của một công chúa, làm việc như một người đàn ông, suy nghĩ như một nhà lãnh đạo và cư xử như một người đàn bà).
 

 

Trần Ngọc Lâm, lớp Báo in K34A1. Số đo ba vòng: 1m69, 80 -62-85. Lâm cho biết, ước mơ của cô là trở thành biên tập viên truyền hình. Cô bạn quan niệm: Cơ hội là do chúng ta tạo ra và nắm lấy.
 

 

Nguyễn Thùy Dương, lớp: Quan hệ chính trị & Truyền thông quốc tế K35A1. Chiều cao: 1m63, số đo ba vòng: 82-59-87. Châm ngôn sống: ” Đừng thở dài hãy vươn vai mà sống. Bùn dưới chân nhưng nắng ở trên đầu”.
 

 

SBD 04: Nguyễn Thị Cẩm Nhung. Lớp: Văn hóa phát triển k36. Số đo ba vòng: 1m60, 86-61-88. Châm ngôn sống: Thất bại là mẹ thành công!

Tùng Chi/ngoisao

Có thể bạn quan tâm

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

(GLO)- Ngày 15-4, tại Hội trường 20-10 (thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI (nhiệm kỳ 2024-2029). Đây là đơn vị được Hội LHTN Việt Nam tỉnh chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện.
Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

(GLO)- Với đàn chồn hương hơn 100 con, mỗi năm, trang trại của chị Thủy Thị Hồng Hậu (làng Bông Phun, xã Chư Á, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) thu về hàng trăm triệu đồng sau khi trừ chi phí đầu tư.
Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

(GLO)- Những năm gần đây, nhiều học sinh cuối cấp đã lựa chọn hình thức chụp kỷ yếu với đa dạng concept (chủ đề) để lưu giữ kỷ niệm đẹp cùng thầy cô, bè bạn. Tháng 4 là thời điểm dịch vụ này bắt đầu “vào mùa”, các studio cũng bận rộn với lịch trình dày đặc.