Đức Cơ: Quán triệt nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO) Sáng 30-3, Huyện Đoàn Đức Cơ đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh Gia Lai lần thứ XIV và Nghị quyết Đại hội Đoàn huyện Đức Cơ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017-2022.

Ảnh: N.S
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: N.S

Tham gia hội nghị có 100 đại biểu là Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn TNCS huyện khóa VI; Bí thư, Phó Bí thư Đoàn các xã, thị trấn và các chi đoàn trực thuộc; Bí thư các chi đoàn trực thuộc Đoàn các xã, thị trấn; Bí thư, Phó Bí thư Đoàn các trường THPT, Đoàn cơ sở Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-Giáo dục thường xuyên, Đoàn cơ sở Công an huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt những nội dung chỉ đạo quan trọng của Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng tại phiên trọng thể Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI; tập trung vào những nội dung, quan điểm mới trong các văn kiện của Trung ương, của tỉnh và của huyện như: Báo cáo chính trị tại đại hội, nghị quyết đại hội, chương trình hành động thực hiện nghị quyết đại hội.

Bên cạnh đó, các học viên cũng được phổ biến những nội dung cơ bản trong công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; công tác tổ chức, xây dựng Đoàn, Đoàn tham gia xây dựng Đảng và công tác phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh; triển khai phong trào hành động cách mạng và 3 chương trình đồng hành với thanh niên nhiệm kỳ 2017-2022.

Duyên Sang

Có thể bạn quan tâm

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích cho cán bộ Chỉ huy Đội ở huyện Chư Prông

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích cho cán bộ Chỉ huy Đội ở huyện Chư Prông

(GLO)- Ngày 23-3, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội đồng Đội huyện Chư Prông phối hợp với Ban Thanh niên Công an tỉnh Gia Lai tập huấn các kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích cho 170 cán bộ Chỉ huy Đội và cán bộ phụ trách Đội ở huyện Chư Prông năm học 2023-2024.