Nữ sinh Sài thành khiến dân mạng "dành cả thanh xuân" để ngắm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Có gương mặt thanh tú với những nét hiền dịu, nữ sinh Sài thành khiến dân mạng đặc biệt là cánh mày râu phải "dành cả thanh xuân" để ngắm nhìn.
 

 

Những cô gái xinh đẹp ắt hẳn sẽ dễ dàng được nhiều người chú ý, dù có là bất cứ nơi đâu từ lớp học hay ngoài đường và nữ sinh Sài thành có tên Hồng Châu cũng là một nhân vật như vậy.
 

 

Hồng Châu tên đầy đủ là Dương Thị Hồng Châu sinh năm 1995, hiện đang sống và học tập tại TP HCM. Cô bạn này vừa qua đã gây chú ý cho cánh mày râu bằng bức ảnh được chụp trong lớp học với nhan sắc cực xinh đẹp.
 

 

Theo tìm hiểu, nữ sinh 9X Sài thành Hồng Châu là cái tên không xa lạ gì với giới trẻ Sài Gòn bởi cô bạn từng khiến nhiều trái tim rung động bằng bức ảnh hot girl đi xe bus được chụp trong chuyến đi đến Phú Quốc của cô bạn.
 

 

Sở hữu gương mặt ưa nhìn với những đường nét thanh tú, từ sống mũi cao, cánh mũi thon gọn, đôi môi đỏ hợp mốt cùng đôi mắt có chiều sâu, Hồng Châu cực hút ánh mắt của mọi người và được mệnh danh là mỹ nhân khiến nhiều anh chàng "dành cả thanh xuân để ngắm".
 

 

Tìm trên trang cá nhân của Hồng Châu, không thiếu những bức ảnh cô nàng này chỉ cần nở nụ cười cực đẹp là khiến bao trái tim băng giá phải "dã đông" lập tức.
 

 

Hồng Châu là một người đam mê du lịch và thích khám phá. Trang cá nhân của cô nàng ngập tràn những hình ảnh "du hí" Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu.
 

 

Nhờ nhan sắc cực đẹp đến nao lòng người, trang cá nhân của Hồng Châu thu hút hơn 50.000 người theo dõi và con số này hiện đang tăng lên từng ngày.
 

 

Nhiều người đánh giá, cô nàng sở hữu một nét đẹp "lai lai", da trắng môi hồng vô cùng xinh xắn.
 

 

Ngoài giờ học thiết kế thời trang, Hồng Châu cũng tham gia nghệ thuật bằng vai trò người mẫu teen cùng với đó là diễn xuất. Nếu bạn là một Youtuber thì  sẽ không khó để nhận ra cô bạn Sài Gòn này  đang vào vai một cô nàng đanh đá và hung dữ trong channel Tươi xanh.
 

 

Được biết thêm, Hồng Châu từng đoạt giải Miss Bách Việt năm 2012 và nó hoàn toàn xứng đáng với nhan sắc mà cô bạn Sài Gòn này đang sở hữu.

Hà Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

(GLO)- Nhằm bồi đắp lòng tự hào dân tộc, tình yêu với Đội TNTP Hồ Chí Minh cho thiếu niên, nhi đồng, từ ngày 19 đến 21-4, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Thành Đoàn phối hợp với Phòng GD và ĐT TP. Pleiku tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc măng non với chủ đề “Giai điệu tự hào”.