Những cô nàng xinh đẹp mê bóng đá

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Không chỉ xinh đẹp, sở hữu nhiều tài lẻ, những cô nàng này còn am hiểu về bóng đá Việt Nam và cả bóng đá quốc tế.
 

Thùy Dung yêu bóng đá cuồng nhiệt.
Thùy Dung yêu bóng đá cuồng nhiệt.

Hot girl “Bí lùn”

Suốt ngày 21-1, Đào Thị Thùy Dung 25 tuổi, đang sinh sống tại TP.HCM chỉ mặc áo cờ đỏ sao vàng, cả khi ở nhà nhặt rau, nấu cơm cho tới khi ra ngoài đường gặp gỡ bạn bè, đến cơ quan làm việc.

“Trong cuộc sống, tôi có nhiều ngày thấy mình hơi 'hâm hâm' một chút, từ những xúc cảm mà bóng đá mang lại. Hôm nay tôi mặc áo này để cảm ơn các cầu thủ U.23 Việt Nam và những gì các anh đã làm được cho đất nước”, Thùy Dung chia sẻ.

Đào Thị Thùy Dung cùng cô bạn gái của mình vừa thu âm bản cover ca khúc đang sốt Người lạ ơi, tuy nhiên cả lời rap cũng như ca từ đều xoay quanh U.23 Việt Nam và những lời chúc đội tuyển mạnh mẽ ở trận bán kết gặp Qatar sắp tới.

 

Thùy Dung cổ vũ cho U.23 Việt Nam.
Thùy Dung cổ vũ cho U.23 Việt Nam.

Thùy Dung, biệt danh “Bí lùn” là một hot girl bóng đá thứ thiệt, cô thường xuyên xuất hiện trong các chương trình bình luận bóng đá trên mạng xã hội và một số kênh thể thao.

Cô gái là fan của bóng đá Tây Ban Nha và đặc biệt CLB Real Madrid có một lượng người theo dõi “khủng” trên facebook. Cô là thành viên của Hội cổ động viên bóng đá Việt Nam VFS từ năm 2013. Tuy nhiên, tình yêu bóng đá với Thùy Dung có từ năm 2002, lúc cô tròn 9 tuổi. “Bao nhiêu năm qua, tình yêu của tôi với Real Madrid và nhất là thủ thành Iker Casillas không đổi”, Thùy Dung nói.

Mê bóng đá Tây Ban Nha, Thùy Dung phấn đấu học tiếng Tây Ban Nha và mơ ước một lần đến sân Bernabéu, Madrid để trực tiếp xem đội bóng thần tượng thi đấu. Hiện tại, Thùy Dung đang làm ở một công ty liên quan thể thao. Cô gái xinh đẹp cũng dành nhiều thời gian rảnh để đến sân cỏ nhân tạo đá bóng cho thỏa đam mê, dù việc này khiến cha mẹ cô phản đối.

Nữ MC nóng bỏng của VTV

 

MC Thanh Thanh Huyền.
MC Thanh Thanh Huyền.

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền, nữ MC của nhiều chương trình trên VTV nằm trong top 15 Hoa hậu hoàn vũ 2015. Nữ MC xinh đẹp sở hữu thân hình đẹp từng centimet giỏi đàn tranh, có khả năng chơi DJ, cô mê bóng đá và là nhân vật khách mời "hot" trên nhiều kênh truyền hình mùa giải EURO 2016.

Những ngày qua, Thanh Thanh Huyền sống trong cảm giác lâng lâng chiến thắng cùng đội tuyển U.23 Việt Nam. Cô cũng là hot girl dự đoán đúng trận tứ kết giữa Việt Nam và Iraq khi khẳng định U.23 Việt Nam sẽ chiến thắng, tiến vào top 4.

 

Thanh Thanh Huyền yêu thể thao, đặc biệt bóng đá.
Thanh Thanh Huyền yêu thể thao, đặc biệt bóng đá.

“Tôi rất hồi hộp mong chờ trận đấu sắp diễn ra giữa U.23 Việt Nam và Qatar. Tôi không dám đưa ra một lời dự đoán nào bởi Qatar rất mạnh, họ được đầu tư cho World Cup 2022. Nhưng trong tâm khảm, tôi luôn mong muốn Việt Nam sẽ bước tiếp vào chung kết”, người đẹp sinh năm 1996 cho hay.
 

Nữ MC được nhiều khán giả trẻ yêu thích.
Nữ MC được nhiều khán giả trẻ yêu thích.

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền là fan của Bồ Đào Nha và Cristiano Ronaldo, cô cho biết mẫu bạn trai trong tương lai mình tìm kiếm cũng là một người biết chơi thể thao, nam tính.

Theo thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

(GLO)- Ngày 15-4, tại Hội trường 20-10 (thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI (nhiệm kỳ 2024-2029). Đây là đơn vị được Hội LHTN Việt Nam tỉnh chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện.
Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

(GLO)- Những năm gần đây, nhiều học sinh cuối cấp đã lựa chọn hình thức chụp kỷ yếu với đa dạng concept (chủ đề) để lưu giữ kỷ niệm đẹp cùng thầy cô, bè bạn. Tháng 4 là thời điểm dịch vụ này bắt đầu “vào mùa”, các studio cũng bận rộn với lịch trình dày đặc.
Tỉnh Đoàn Gia Lai tặng bằng khen cho em Nguyễn Quốc Nhật Minh

Tỉnh Đoàn Gia Lai tặng bằng khen cho em Nguyễn Quốc Nhật Minh

(GLO)- Chiều 8-4, tại lễ chào cờ của Trường THPT chuyên Hùng Vương, Tỉnh Đoàn Gia Lai phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ tuyên dương em Nguyễn Quốc Nhật Minh (lớp 11C2A, Trường THPT chuyên Hùng Vương) vì có thành tích xuất sắc tại vòng thi quý II cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia.