Hát tặng người yêu cũ, cô gái bật khóc khiến dân mạng xúc động

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nhiều người còn đồ rằng, nếu người yêu cũ của cô gái vô tình xem được clip này, khả năng cao là người ấy sẽ liên lạc để… nối lại tình xưa.
 

Những mối tình đã đi qua đều để lại trong ta những ký ức vụn vỡ, những cảm xúc không diễn tả hết bằng lời. Và đôi khi, một ca khúc, một giai điệu nào đó vô tình ngân lên cũng khiến mảnh ký ức ấy ùa về, khiến một trái tim tưởng đã lành lặn lại thêm lần nữa đau nhói… Và đó chính là cảm xúc của cô gái Phan Yến Nhi (22 tuổi, TP.HCM) khi cover ca khúc Thương (ca sĩ Quốc Thiên thể hiện).
 

Có người nói cô gái trẻ giả tạo, vờ khóc để bản cover của mình được chú ý. Có người lại rung động, thổn thức trước biểu cảm và giọng hát trầm buồn của Nhi. 'Tất cả với mình đều không quan trọng, mình cảm thấy nhẹ nhõm khi được thể hiện hết cảm xúc và tâm trạng của bản thân khi hát.' - Nhi nói.
 

Cô gái trẻ thẳng thắn thừa nhận rằng, clip cover là sản phẩm cô bạn gửi đến người yêu cũ, người đã cho cô khá nhiều kỷ niệm đẹp trong thời gian còn mặn nồng bên nhau. 'Trong tình yêu, ai yêu nhiều người đó thiệt thòi. Mình là người như vậy, khi yêu đặt tình cảm của mình cho người yêu rất nhiều và hết mình.
 

Cho đến khi chia tay mình vẫn mong người đó hạnh phúc dù người bên cạnh đã không còn là mình nữa. Mình hạnh phúc vì ít nhất vẫn thấy được người mình từng yêu thương vẫn còn trên cuộc đời này. Thương, không đòi hỏi phải đi chung đường, không phải lúc nào cũng nắm tay, chỉ đơn giản là người ấy hạnh phúc, vậy là đủ.' - Nhi tâm sự.
 

Trên mạng xã hội, Yến Nhi đang sở hữu hơn 60 ngàn lượt theo dõi. Cái tên Người hát nhạc buồn đã theo cô gái trẻ nhiều năm nay, cũng là phong cách mà cô đã, đang theo đuổi. Không chỉ hát những ca khúc trữ tình, sâu lắng, Nhi còn sáng tác. Tuy nhiên, vì chưa được học hành bài bản nên cô gái chưa tự tin trình làng những sản phẩm của mình mà chỉ hát cover để duy trì hình ảnh.
 

Trước khi đến với đam mê âm nhạc, Nhi đã làm rất nhiều việc như phục vụ, pha chế trà sữa, lễ tân,... Sau khoảng thời gián đó, Nhi bắt đầu tham gia vào các cuộc thi âm nhạc, gameshow truyền hình như Giọng ải giọng ai, bán kết Solo cùng bolero 2016,...

Hiện tại, Nhi cảm thấy vui vì được theo đuổi đam mê ca hát, dù chưa biết nó sẽ đi về đâu nhưng cô gái trẻ vẫn ấp ủ ước mơ trở thành nhạc sĩ, ca sĩ và cố gắng thực hiện nó mỗi ngày.

Theo tin.vn

Có thể bạn quan tâm

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

(GLO)- Nhằm bồi đắp lòng tự hào dân tộc, tình yêu với Đội TNTP Hồ Chí Minh cho thiếu niên, nhi đồng, từ ngày 19 đến 21-4, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Thành Đoàn phối hợp với Phòng GD và ĐT TP. Pleiku tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc măng non với chủ đề “Giai điệu tự hào”.
Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

(GLO)- Ngày 15-4, tại Hội trường 20-10 (thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI (nhiệm kỳ 2024-2029). Đây là đơn vị được Hội LHTN Việt Nam tỉnh chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện.