Tuổi trẻ xã Ia Hlốp mang "Mùa đông yêu thương" đến làng nghèo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 10-12, Đoàn xã Ia Hlốp phối hợp cùng Câu lạc bộ Thắp sáng niềm tin tổ chức chương trình thiện nguyện “Mùa đông yêu thương” tại hai làng Plong 1 và Plong 2, xã Ia Hlốp (huyện Chư Sê) với các hoạt động chính như: nồi cháo thiện nguyện, tặng áo ấm, quần áo, hướng dẫn cho các em thiếu nhi, người dân vệ sinh cá nhân đúng cách nhằm phòng tránh các dịch bệnh thường xảy ra trong mùa đông.
 Các bạn đoàn viên thanh niên đang chọn áo ấm, quần áo cho các em thiếu nhi. Ảnh: Lê Huy Hoàng
Các bạn đoàn viên thanh niên đang chọn áo ấm, quần áo cho các em thiếu nhi. Ảnh: Lê Huy Hoàng
Sau hơn 2 tháng phát động chương trình “Mùa đông yêu thương” trên địa bàn xã, ban tổ chức đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ đến từ các cá nhân, tổ chức đăng ký tặng áo ấm mới, quần áo cũ đã qua sử dụng nhưng vẫn còn dùng được nhằm hỗ trợ kịp thời cho các em thiếu nhi, bà con người đồng bào dân tộc thiểu số nơi ấy miếng cơm, tấm áo đang còn thiếu thốn được cầm trên tay những chiếc áo ấm, quần, áo mặc trong những ngày đông giá lạnh.
Được biết, trong đợt triển khai hoạt động thiện nguyện lần này, Ban tổ chức chương trình Mùa đông yêu thương đã tặng 150 áo ấm mới; 200 bộ quần áo cũ và nấu 2 nồi cháo thiện nguyện với 250 suất cháo dinh dưỡng trao đến tận tay cho các em thiếu nhi và người dân trong làng.
Lê Huy Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

(GLO)- Nhằm bồi đắp lòng tự hào dân tộc, tình yêu với Đội TNTP Hồ Chí Minh cho thiếu niên, nhi đồng, từ ngày 19 đến 21-4, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Thành Đoàn phối hợp với Phòng GD và ĐT TP. Pleiku tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc măng non với chủ đề “Giai điệu tự hào”.