Nữ sinh trở thành "hot girl" nhờ… hát dở

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Có một cô gái bỗng chốc nổi tiếng trên mạng, thậm chí được gọi là 'hot girl' chỉ bởi cô ấy… hát dở. Đó là Trần Hoài Phương (20 tuổi, quê ở Vũng Tàu, đang là sinh viên ngành luật, Trường ĐH Sài Gòn).
 

Trần Hoài Phương
Trần Hoài Phương

Tham gia chương trình Giọng ải giọng ai, khi chưa cất giọng hát của mình, Hoài Phương đã chiếm được cảm tình của nhiều người.

Danh hài Trấn Thành dự đoán: “Khả năng hát hay là cao”. Tương tự, danh hài Thu Trang cũng bảo: “Hoài Phương sẽ hát hay”.

 

 

Thế nhưng khi cô gái này chỉ vừa hát những ca từ đầu tiên trong ca khúc Cuối cùng anh cũng đến (sáng tác: Mr Siro) thì “cuối cùng điều gì đến cũng đến”. Sự thật khiến nhiều người hoảng hồn: cô hát ấy hát… í ẹ vô cùng khi “lời đi đường lời, nhạc đi đường nhạc”, cả hai đều không ăn nhập gì với nhau.
 

 

Danh hài Trấn Thành đã nhận xét: “Đây là ca khúc của vợ tôi (ca sĩ Hari Won) hát mà cô bé này hát xong tôi nhận không ra luôn”. Trấn Thành cũng khuyên Hoài Phương: “Sau này có người yêu thì… đừng bao giờ hát cho người yêu nghe”.
 

 

Mặc dù vậy, chính màn “hát dở đỉnh cao” này đã giúp cái tên Hoài Phương trở thành “từ khóa” mà dân mạng tìm kiếm. Bởi bên cạnh giọng hát dở ra, thì điều mà Hoài Phương để lại ấn tượng với mọi người đó chính là nhan sắc và vóc dáng chuẩn như người mẫu.

MC Đại Nghĩa phải công nhận rằng: “Hoài Phương rất sáng sân khấu, xinh lắm luôn, có nụ cười tỏa nắng”.

 

 

Những ngày qua, Hoài Phương cho biết được dân mạng tìm kiếm kết bạn, theo dõi và nhắn tin làm quen trên Facebook rất nhiều. “Thấy vui vui vì được sự quan tâm của mọi người. Nhất là việc có người bảo tôi sở hữu nhan sắc tỷ lệnh nghịch với giọng hát. Và có cả lời bình luận: Ôi, đẹp quá, hot girl đây rồi”, Hoài Phương chia sẻ.
 

 

Nhiều ý kiến cho rằng tại sao cô gái này hát dở đến vậy mà vẫn có thể tự tin cất giọng hát trong một chương trình truyền hình, bởi thường thì mọi người hay cất giấu những sở đoản của mình? Lý giải điều này, Hoài Phương cho biết: “Sở dĩ tham gia chương trình này vì thấy vui. Nên bản thân rất muốn tự tin thể hiện cá tính của mình trên sân khấu. Ban đầu cũng sợ bị mọi người ném đá vì hát dở, nhưng sau đó vẫn quyết định tham gia để rèn tính tự tin hơn”.
 

 

Cũng có ý kiến bình luận: “Tại sao một người đẹp như vậy lại hát dở quá dở?”, Hoài Phương cười cho biết: “Đúng là ông trời không cho ai tất cả, và tôi cũng vậy. Ông trời cho mình được cái này nhưng lấy cái kia, cái kia ấy chính là giọng hát thảm họa của mình”.

“Nhưng hát dở thì cũng có sao đâu. Vì sau khi tôi hát dở… đỉnh cao như thế, có bình luận cho biết: “đang thất tình mà nghe bạn này hát thì cười muốn xỉu”. Nhờ vậy cũng thấy vui vui”, Hoài Phương kể thêm.

Được biết cô gái này đang là sinh viên chuyên ngành luật. Thế nhưng theo Hoài Phương, trong tương lai cô có thể theo đuổi nghiệp diễn xuất. Cô gái 20 tuổi này đang tham gia đóng phim tết Ba ơi con muốn lấy vợ rồi của đạo diễn Xuân Phước.

“Tôi đam mê diễn xuất từ nhỏ. Nhưng khi còn ở Vũng Tàu không có điều kiện để theo học. Khi lên TP.HCM học đại học, tôi đã theo học những lớp diễn xuất để theo đuổi đam mê. Ước mơ của tôi là sẽ trở thành một diễn viên giỏi được nhiều người yêu mến”, Hoài Phương tâm sự.

Hoài Phương cũng không ngại cho biết rất muốn nổi tiếng. Tuy nhiên không phải vì muốn nổi tiếng mà bất chấp mọi thứ. “Giả dụ có người muốn hỗ trợ, giúp đỡ để tôi nổi tiếng nhưng yêu cầu tôi đánh đổi chẳng hạn, thì tôi sẽ tránh thật xa. Tôi mê được nổi tiếng thật. Nhưng tôi muốn nổi tiếng bằng chính tài năng của bản thân”.

Xuân Phương/thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích cho cán bộ Chỉ huy Đội ở huyện Chư Prông

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích cho cán bộ Chỉ huy Đội ở huyện Chư Prông

(GLO)- Ngày 23-3, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội đồng Đội huyện Chư Prông phối hợp với Ban Thanh niên Công an tỉnh Gia Lai tập huấn các kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích cho 170 cán bộ Chỉ huy Đội và cán bộ phụ trách Đội ở huyện Chư Prông năm học 2023-2024.