Nữ sinh Sài thành có đôi mắt đẹp tựa búp bê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Không chỉ gây ấn tượng bằng gương mặt đẹp tựa búp bê, nữ sinh Sài thành còn sở hữu đôi mắt khiến người đối diện muốn ngắm mãi không thôi.
 

 

Nữ sinh Sài thành tên Đỗ Khánh An được dân mạng gần đây biết đến là một trong số những mỹ nữ Việt có đôi mắt đẹp đến mức khiến những người đối diện "lạc trôi", muốn ngắm mãi không thôi. Điều này được minh chứng qua từng bức ảnh của cô bạn này.
 

 

Đỗ Khánh An, sinh ngày 19/7/1997, cô nàng này từng là nữ sinh của trường THPT Trưng Vương. Hiện tại, cô bạn này đang làm phục vụ tại quán trà sữa có tiếng tại quận 1 TP HCM.
 

 

Có ngoại hình rất thu hút, phong cách baby cực dễ thương với đôi mắt to, trong veo, đặc biệt là khuôn mặt thanh tú... Khánh An được dân mạng ưu ái gọi là "búp bê".
 

 

Nhiều dân mạng cũng nhận ra Khánh An khi cô là một trong số những gương mặt nữ sinh Sài Gòn có lượng theo dõi lớn trên trang cá nhân cách đây 2 năm. Thời gian đó, lượng follow Facebook của cô bạn này 30.000 người và giờ con số đó đã lên tới hơn 100.000 người.
 

 

Để có được lượng theo dõi đáng mơ đó, công lớn đến từ đôi mắt khiến đối phương phải "lạc trôi" của Khánh An. Theo miêu tả của nhiều người, gương mặt của nữ sinh 9X Sài thành trên đẹp đến hoàn thiện, đặc biệt là ánh mắt bởi nó vô cùng có hồn và biểu cảm rất tốt.
 

 

Nhiều người nghi ngờ rằng, mắt của Khánh An đã được đeo kính giãn tròng hay qua photoshop để to, tròn và long lanh hơn. Tuy nhiên, cô bạn 9X đã phủ nhận tất cả và nói rằng mắt mình là hoàn toàn tự nhiên không hề đeo lens hay làm giãn tròng.
 

 

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của nhiều nhưng với Khánh An nó không chỉ dừng lại ở đó mà còn giúp cô bạn này trong cuốn hút và khiến nhiều người phải chú ý tới mình.
 

 

Những hình ảnh xinh đẹp của Khánh An trên trang cá nhân khiến nhiều người phải gọi cô với danh xưng "búp bê sống" bởi gương mặt hoàn thiện và đôi mắt to chuẩn dễ thương.
 

 

Xuống phố dù ăn mặc rất bình thường nhưng ở Khánh An vẫn toát lên vẻ khá sang chảnh khiến ai lỡ ngắm nhìn thì khó có thể rời mắt đi chỗ khác.
 

 

Mặc dù mới 20 tuổi nhưng Khánh An đã vạch ra cho mình ước mơ trở thành nữ doanh nhân và cố gắng thực hiện bằng mọi cách có thể.

Phương Đăng/khoeplus

Có thể bạn quan tâm

Thợ lái máy đam mê cải tiến kỹ thuật

Thợ lái máy đam mê cải tiến kỹ thuật

(GLO)- Là thợ lái máy nhưng Thượng úy quân nhân chuyên nghiệp Phạm Văn Hùng (Đại đội 4, Tiểu đoàn 2, Lữ đoàn Công binh 7, Quân đoàn 3) đã có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, áp dụng hiệu quả vào công việc của đơn vị và đạt thành tích cao tại các hội thi.