Nữ sinh Hải Phòng được gọi bản sao hot girl Hà Lade

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Với khuôn mặt đẹp và được mệnh danh là "bản sao hot girl Hà Lade", nữ sinh Hải Phòng trở thành tâm điểm được nhiều dân mạng chú ý.
 

Hà Lade là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng, cô nàng này nổi lên như một trong những hot girl xinh đẹp với vẻ đẹp sắc sảo và có tài năng thực sự. Cũng đã có rất nhiều bạn trẻ được dân mạng gọi là bản sao của hot girl Hà thành này, điển hình như Nga Anh hay Hoàng Điệp và gần đây nhất là nữ sinh Hải Phòng có tên Đồng Thị Thu Thảo.
 

"Bản sao hot girl Hà Lade" - Đồng Thị Thu Thảo là cô gái sinh năm 2002, hiện đang theo học lớp 11 tại trường THPT Quang Trung (Hải Phòng).
 

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng thanh tao với mắt to, môi trái tim, da trắng và mái tóc dài, Đồng Thị Thu Thảo đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng với biệt danh "bản sao hot girl Hà Lade".
 

Nhiều người cũng nhận ra nữ sinh người Hải Phòng này chính là nhân vật đang dự thi cuộc thi Miss Teen 2017 và bước vào vòng 18 người xuất sắc nhất.
 

Cũng chính nhờ nét đẹp tựa hot girl Hà Lade của mình mà đi tới đâu Thu Thảo cũng được chú ý và tâm điểm là những bức ảnh trên trang cá nhân của nữ sinh Hải Phòng này luôn được dân mạng ghép với hot girl từng gây đình đám tại Hà Nội.
 

Sở hữu chiều cao không quá ấn tượng nhưng bù lại Thu Thảo lại được trời phú cho gương mặt với những nét đẹp tự nhiên. từ đôi mắt, bờ môi cho tới sống mũi, cô bạn này nhận được vô vàn những lời khen từ những người xung quanh.
 

Ngắm nhìn những bức ảnh của Thu Thảo, nhiều người còn bình luận rằng: "Xinh như này ra đường thì không make up Thu Thảo vẫn được chú ý" hay "bản sao của Hà Lade bảo sao không xinh".
 

Dù chỉ mới 16 tuổi nhưng những nét đẹp của thiếu nữ đôi mươi đã nằm hết trong nhan sắc của Thu Thảo. Nói không quá, có thể ví nữ sinh này như đóa hoa nở rạng rỡ trong vô vàn các nữ sinh nổi tiếng trên mạng xã hội.
 

Cũng chính nhờ vẻ đẹp tự nhiên và những đường nét tinh tế trên khuôn mặt của mình, nữ sinh Hải Phòng được mệnh danh là "bản sao hot girl Hà Lade" được nhiều shop thời trang tín nhiệm giao cho công việc người mẫu ảnh thời trang.
 

Vẻ đẹp từ khuôn mặt giống với hot girl Hà Lade đã giúp nữ sinh Hải Phòng - Đồng Thị Thu Thảo được nhiều người biết đến và dành tình cảm đặc biệt.

Phương Đăng/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

(GLO)- Nhằm bồi đắp lòng tự hào dân tộc, tình yêu với Đội TNTP Hồ Chí Minh cho thiếu niên, nhi đồng, từ ngày 19 đến 21-4, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Thành Đoàn phối hợp với Phòng GD và ĐT TP. Pleiku tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc măng non với chủ đề “Giai điệu tự hào”.