12 học sinh nhập viện cấp cứu sau ăn xôi ruốc, xúc xích

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau khi ăn xôi sáng với ruốc, xúc xích, 12 học sinh tại Tuyên Quang có dấu hiệu đau bụng, buồn nôn, được chuyển lên bệnh viện tỉnh cấp cứu.
Vụ ngộ độc xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng nay (11-12). 12 trường hợp đều là học sinh lớp 6 Trường THCS Tiến Bộ, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang.
 Các học sinh đang điều trị tại BV đa khoa tỉnh
Các học sinh đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh
BS Phạm Thị Tuyến-Phó Trưởng khoa Da Liễu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang cho biết, các cháu được chuyển đến viện trong trường hợp đau bụng, nôn. Ca trực đã kịp thời thăm khám và cấp cứu.
Hiện tại, 6 cháu đã được chuyển đến khoa Nhi và 6 cháu được chuyển đến khoa Cấp cứu để tiếp tục được điều trị và theo dõi.
Theo thông tin ban đầu, trước giờ vào lớp, cả 12 cháu ăn xôi mặn kèm hành, ruốc, đu đủ, tương ớt và xúc xích tại quán ăn ở cổng trường.
Đến khoảng 10 giờ, các cháu đều bị đau bụng, buồn nôn và đã báo cáo cô giáo, được chuyển đến trạm y tế, sau đó được chuyển tiếp lên bệnh viện tỉnh.
Minh Anh (Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

(GLO)- Nhằm bồi đắp lòng tự hào dân tộc, tình yêu với Đội TNTP Hồ Chí Minh cho thiếu niên, nhi đồng, từ ngày 19 đến 21-4, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Thành Đoàn phối hợp với Phòng GD và ĐT TP. Pleiku tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc măng non với chủ đề “Giai điệu tự hào”.