Nữ sinh ĐH Ngoại thương đẹp dịu dàng trong tà áo dài

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sở hữu gương mặt ấn tượng, vóc dáng chuẩn, nữ sinh ĐH Ngoại thương khoe nét đẹp dịu dàng trong tà áo dài trắng tinh tuyền.
 

Con gái Việt luôn tự hào với tà áo dài truyền thống của dân tộc bởi trang phục này phù hợp với vóc dáng và tôn lên vẻ nhẹ nhàng nhưng vô cùng quý phái. Rất nhiều cô gái Việt được vinh danh, khen ngợi khi mặc lên mình bộ áo dài và mới đây nhất là trường hợp của nữ sinh ĐH Ngoại thương có tên Bảo Ngọc.
 

Nữ sinh ĐH Ngoại thương Chử Bảo Ngọc (SN 1998) đến từ Phú Thọ mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi cho đăng tải bộ ảnh cực đẹp trong trang phục áo dài trắng tinh khôi.
 

Sở hữu vóc dáng cân đối, gương mặt xinh xắn cùng nụ cười rạng rỡ, những bức hình trong tà áo dài trắng truyền thống của Bảo Ngọc thực sự khiến bất cứ ai cũng cảm thấy mãn nhãn và nhanh chóng bị cuốn hút.
 

Theo chia sẻ, Bảo Ngọc thực hiện những short hình này để ghi lại những ngày tháng đáng nhớ của tuổi 19 và đánh dấu chuẩn bị bước sang 1 lứa tuổi mới. Đặc biệt, nữ sinh năm 2 ĐH Ngoại thương có niềm đam mê rất lớn với áo dài bởi trang phục này có sự nhẹ nhàng và thướt tha.
 

Dù chỉ là lần đầu thử sức trong vai trò làm người mẫu ảnh nhưng Bảo Ngọc đã cho thấy thần thái và cách tạo dáng rất tốt. Những phút đầu bối rối và loay hoay nhưng càng về sau, nữ sinh 9X này càng thể hiện được tự tin vào từng khoảnh khắc đứng trước ống kính của mình.
 

Chia sẻ cảm xúc sau khi thực hiện xong bộ ảnh áo dài, Bảo Ngọc nói rằng cô cảm thấy rất vui và tâm đắc về bộ ảnh này.
 

Sở hữu lợi thế về ngoại hình nhưng Bảo Ngọc lại cho rằng bản thân không phù hợp với lĩnh vực nghệ thuật và đang định hướng theo hình ảnh phụ nữ giỏi giang và quyền lực, mạnh mẽ.
 

Nụ cười như nắng vàng mùa thu của Bảo Ngọc là phần tô điểm thêm sự thành công cho bộ ảnh của nữ sinh 9X Phú Thọ này.
 

Không chỉ xinh đẹp, Bảo Ngọc còn sở hữu thành tích học tập nổi bật khi nhiều năm liền luôn là học sinh giỏi xuất sắc. Chưa dừng lại ở đó, cô bạn này còn từng tham gia các cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh và quốc gia môn tiếng Anh.
 

Cùng ngắm nhìn những góc ảnh cực đẹp của nữ sinh ĐH Ngoại thương đẹp dịu dàng trong tà áo dài được cộng đồng mạng rất chú ý những ngày vừa qua.

Hà Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Thợ lái máy đam mê cải tiến kỹ thuật

Thợ lái máy đam mê cải tiến kỹ thuật

(GLO)- Là thợ lái máy nhưng Thượng úy quân nhân chuyên nghiệp Phạm Văn Hùng (Đại đội 4, Tiểu đoàn 2, Lữ đoàn Công binh 7, Quân đoàn 3) đã có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, áp dụng hiệu quả vào công việc của đơn vị và đạt thành tích cao tại các hội thi.