Chuyện tình đẹp của nữ sinh "hot girl" và thầy giáo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cứ gọi nhau là thầy và trò, đến khi yêu nhau thì rất khó để thay đổi cách xưng hô. Nhiều lúc lén lút nhắn tin vì sợ bạn bè, sinh viên phát hiện, rồi gặp nhau trên trường chỉ dám cười lén rồi đi...

Đấy là chuyện tình của cô sinh viên xinh đẹp Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM Nguyễn Thị Thu Hà (22 tuổi) và giảng viên Trần Việt Tâm (30 tuổi) dạy tại trường. Họ trúng tiếng sét ái tình và rồi yêu nhau, nhưng đã phải giấu kín một thời gian đến khi Hà ra trường mới dám công khai.

 

Cả hai công khai tình cảm trong ngày Hà tốt nghiệp.
Cả hai công khai tình cảm trong ngày Hà tốt nghiệp.

Yêu từ cái nhìn đầu tiên

Nhiều người sẽ ngạc nhiên khi cô sinh viên này dám công nhận là mình trúng tiếng sét ái tình của thầy trong lần đầu tiên gặp mặt. Thế nhưng, với Hà tình cảm là điều mà mình không bao giờ thay đổi được, quan trọng là cách mình yêu như thế nào để không làm ảnh hưởng đến việc học cũng như công việc của người mình yêu mà thôi.

Và thế là hai người yêu nhau nhưng đã chọn cách “yêu lén”, giấu kín câu chuyện tình cảm cho đến lúc Hà ra trường. Và câu chuyện tình “yêu lén” vô cùng đáng yêu này đã gây 'bão mạng' khi cặp đôi xuất hiện trong chương trình truyền hình Yêu là cưới.

 

Cả hai dự định sẽ về chung một mái nhà vào đầu năm 2018.
Cả hai dự định sẽ về chung một mái nhà vào đầu năm 2018.

Hà kể, năm nhất cô nàng có thói quen hay rà hết các profile của giảng viên trong trường vì muốn biết được trong khoa mình có những thầy cô nào để chuẩn bị tâm lý trước thì nhìn thấy profile của thầy Việt Tâm nhưng lúc đấy chưa ấn tượng gì nhiều.

Đến khoảng năm 2, trong một lần đại hội Đoàn khoa thì thấy tên của thầy trên slide vì lúc đấy thầy đang làm Bí thư Đoàn khoa. Lúc đó rất ấn tượng vì thầy này vừa trẻ vừa tài năng và vốn dĩ bản thân đã rất thích những người hoạt động đoàn hội, năng động. Đến năm 3 thì vô tình học lớp thầy Tâm dạy. Và Hà đã trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu nhìn thấy thầy bước vào lớp.

“Ngày đầu tiên, lúc đó em đang lúi cúi làm gì đó thì thầy bước vào lớp, em mới ngước lên nhìn thì lúc đó cứ giống như bừng sáng cả một bầu trời và khi thầy quay xuống lớp cười tươi thì em thấy lấp lánh lấp lánh, trong mắt em vậy đó. Rồi mới thầm nhủ trong lòng: trời ơi, thôi chết rồi, trúng tim rồi”, Hà hài hước kể về ấn tượng đầu tiên khi ngày đầu tiên gặp thầy.

 

Hà là một cô gái xinh đẹp.
Hà là một cô gái xinh đẹp.

Nhưng cô nàng cũng cho biết do bản tính trầm với hơn nữa dù sao thầy cũng là thầy của mình nên cảm xúc chỉ là chuyện của cảm xúc và sau đó lại tiếp tục vào việc học chứ không để tình cảm chi phối hay không dám “bật đèn xi nhan” với thầy.

Là cô gái vô cùng xinh xắn và là mẫu người mà nhiều chàng trai theo đuổi, thế nhưng Hà chia sẻ là chưa bao giờ thích ai và rất khó để thích một người cho đến lúc gặp thầy của mình.

“Ngay hôm em gặp anh ấy tại lớp thì em tự dưng nghĩ ngay trong đầu là mình cần phải nắm bắt cơ hội này, giờ em vẫn chưa hiểu tại sao lúc đó em lại có những ý nghĩ như thế. Em thích những chàng trai đeo kính, có nụ cười có duyên và đặc biệt là năng động, tài năng...”, Hà không ngại ngần chia sẻ về mẫu người đàn ông lý tưởng.

Đúng “style” của nhau

 

 

Kể về cảm xúc của mình, anh Tâm cũng hài hước: “Lúc đầu không ấn tượng gì nhiều, vì tính cô sinh viên này cũng trầm, chỉ có lúi cúi học mãi, cũng không phát biểu gì. Nhưng trong quá trình đứng lớp giảng dạy thì mình đã có ấn tượng vì cô này đúng 'style' mình. Nhưng chỉ là tình cảm và chưa thổ lộ”.

Đến khi cả hai đã ngầm hiểu ra tình cảm của nhau thì anh Tâm mới bắt đầu ra chiêu để xác định tình cảm của cô học trò.

Lúc đó anh Tâm nói: "Thầy đang cần một chuyện này và bạn nào giúp", em cứ suy nghĩ trong đầu có nên nhắn tin cho thầy là mình sẽ giúp không. Đến khi có một đứa bạn trong lớp đứng lên và nói 'em, em, để em giúp cho thầy' thế là em thấy khó chịu và quyết tâm nhắn tin cho thầy. Từ đó cả hai cùng ngầm hiểu được tình cảm của nhau”, Hà nhớ lại.

Ba tháng sau thì cả hai hẹn hò nhưng rất bí mật và gặp nhau rất ít. “Thời gian đầu em phải giấu chuyện tình cảm của mình, mỗi lần em nói chuyện qua tin nhắn hay vô tình gặp mặt trên trường thì cũng kìm nén cảm xúc. Nhắn tin thì cứ lén lén, ngồi một góc nhắn, che che lại kẻo bạn bè xung quanh em hay nhòm nhòm. Còn lỡ có gặp nhau thì cũng chỉ nhìn nhau một tí tẹo rồi cười là xong”, Hà chia sẻ.

 

Ngoài những lúc phải giấu kín chuyện tình cảm ở trường thì họ cũng có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau như bao cặp đôi khác.
Ngoài những lúc phải giấu kín chuyện tình cảm ở trường thì họ cũng có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau như bao cặp đôi khác.

Hà cởi mở: “Lúc đầu chính thức quen nhau, anh ấy cứ bảo em thay đổi cách xưng hô nhưng em không thể nào thay đổi được do gọi thầy quen rồi. Đến sau này ảnh cứ nhắc em mãi thì em bắt đầu thay đổi dần dần qua văn bản trước tức là qua tin nhắn trên điện thoại. Đến khi quen rồi thì em mới gọi anh được, nhưng cũng mất một thời gian khá lâu và cũng chỉ là thay đổi khi gặp nhau ngoài đời chứ ở trường thì vẫn gọi như vậy thôi ạ”.

Vừa qua, trong lễ tốt nghiệp ra trường của Hà, cả hai đã chính thức công khai chuyện tình cảm của mình. Về phía gia đình thì Hà chia sẻ cũng không gặp trở ngại gì: “Lúc đầu ba chỉ hỏi tuổi gì, em nói tuổi con mèo thì ba nói hợp hợp hợp và cứ thế cho quen”, Hà cười nói.

Nữ Vương/thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Thợ lái máy đam mê cải tiến kỹ thuật

Thợ lái máy đam mê cải tiến kỹ thuật

(GLO)- Là thợ lái máy nhưng Thượng úy quân nhân chuyên nghiệp Phạm Văn Hùng (Đại đội 4, Tiểu đoàn 2, Lữ đoàn Công binh 7, Quân đoàn 3) đã có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, áp dụng hiệu quả vào công việc của đơn vị và đạt thành tích cao tại các hội thi.