Trò chuyện với "hot girl Tây nguyên" khiến tim bao chàng trai loạn nhịp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Xuất hiện trong tập mới nhất của chương trình Bạn muốn hẹn hò, Nguyễn Ái Thy (22 tuổi, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đã mê hoặc người xem với gương mặt xinh xắn, dễ thương.
 

Nguyễn Ái Thy
Nguyễn Ái Thy

Ngay lập tức, nhiều người đã gọi Ái Thy là “hot girl Tây nguyên” (vì quê ở Đắk Lắk) hay “hot girl Bạn muốn hẹn hò”. Thậm chí có cả những bình luận: “Trời ơi, nhan sắc của em đã làm tim anh loạn nhịp mất rồi”…

Cũng trong chương trình này, Ái Thy đã để lại nhiều ấn tượng không chỉ vẻ ngoài thu hút, gương mặt khả ái, có mái tóc dài óng mượt, má lúm đồng tiền dễ thương, mà còn có cách nói chuyện tự tin, khéo léo, duyên dáng, tính cách trẻ trung và năng động. Nụ cười luôn thường trực trên đôi môi cô gái này.

Thanh Niên Online đã có cuộc trò chuyện với cô gái đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của dân mạng này.

 

 

* Chào Ái Thy! Đâu là lý do đăng ký tham gia chương trình này?

- Mình cũng từng yêu và không được như ý. Thế nên quyết định tham gia chương trình “se duyên” ấy với hy vọng sẽ tìm được “người trong mộng”, đủ tiêu chuẩn như mình hằng mong. Mọi người vẫn hay nhận xét về mình là hơi kén chọn, nên những người từng gặp, từng quen thì “được cái này, mà mất cái kia” nên tham gia chương trình để có thể gặp đúng người mình mong muốn.

 

 

* Và kết quả là mong muốn của bạn có trở thành sự thật hay không?

- Khán giả truyền hình có thể thấy mình và Anh Khoa (bạn trai cùng tham gia chương trình với Ái Thy - PV) bấm nút chọn nhau. Thế nhưng cái kết không đẹp như trong chương trình. Chúng mình đã kết thúc mối quan hệ ấy vì những “lấn cấn” từ sự xen vào của một người thứ ba. Duyên tưởng đến mà không phải vậy, nên đành chịu. Và hiện tại, mình vẫn là cô gái độc thân, vui tính.

 

 

* Từ khi chương trình Bạn muốn hẹn hò phát sóng vào 9-10, cuộc sống của bạn có gì thay đổi không nhỉ? Và bạn có ân hận khi tham gia chương trình này?

- Phải nói chính xác là cuộc sống của mình gặp nhiều xáo trộn. Khi chương trình vừa phát sóng, nhiều người nhận ra mình hơn. Nhiều người theo dõi và kết bạn, nhắn tin làm quen trên Facebook hơn… Nói chung là cuộc sống bình lặng ngày trước dường như không còn. Đấy là chưa kể nhiều chia sẻ thật lòng của mình trong chương trình đã bị đem ra mổ xẻ, soi mói, rồi chỉ trích, ném đá cho rằng mình là con gái thực dụng…

 

 

Nhưng dù thế nào thì lần “hẹn hò trên truyền hình” này cũng vui và thú vị, giúp mình vượt qua những rào cản của bản thân, giúp tự tin hơn…

* Có những nhận xét cho rằng bạn thực dụng, hay “con gái thời nay thực dụng”, quan điểm của Ái Thy về những nhận xét này như thế nào?

- Mình thuộc tuýp người lãng mạn. Và trước đây mình nghĩ chỉ có tình yêu là đủ. Nhưng sau nhiều vấp ngã mình biết được là trong thời buổi này không có vật chất thì sẽ không có gì cả. Nhưng không phải vì thế mà mình sẽ chọn một người cho mình đầy đủ vật chất mà bản thân mình lại không có tình cảm.

 

 

Vì thế mình sẽ tìm một người đồng điệu tâm hồn nhưng vẫn có tài chính, vật chất để lo lắng cho mình đầy đủ hơn. Có cả tình yêu lẫn vật chất thì khi ấy cuộc sống mới thật sự thăng hoa.

Mình nói ra điều này chắc chắn sẽ cho rằng mình là cô gái thực dụng. Nhưng mình chấp nhận, vì không có gì phải đáng hổ thẹn khi mình thẳng thắn nói ra quan điểm của bản thân. Và mình nghĩ, những ai thuộc tuýp con gái thời hiện đại sẽ có suy nghĩ tương tự như mình.


* Nhiều chàng trai đang tò mò, bao giờ Ái Thy yêu lại? Và mẫu người yêu của Ái Thy là như thế nào?

- Khi nào duyên đến thì nhận thôi, nhưng chưa biết khi nào (cười). Quan điểm của mình về tình yêu trước hết là phải tôn trọng nhau. Đó là cái quan trọng nhất. Vì khi không có sự tôn trọng thì trong bất cứ mối quan hệ nào cũng không bền vững được. Bản thân mình có cái tôi rất cao, và rất ghét bị người khác coi thường. Nếu ai coi thường mình thì mình sẽ chủ động chấm dứt mối quan hệ.

Mình muốn tìm một người đem lại cảm giác an toàn khi ở bên, tạo được sự tin tưởng. Ngoài ra, khi ở bên người đó, mình có là chính mình, không phải gò bó hay gượng gạo. Và người đó có thể đóng được nhiều vai trong cuộc sống của mình, không chỉ là người yêu, là bạn trai. Và cuối cùng, người đó phải cho mình thấy được là họ sẽ là điểm tựa vững chắc để mình có thể dựa vào bất cứ lúc nào.

* Cảm giác bạn thế nào khi được mọi người gọi là “hot girl Tây nguyên” hay “hot girl Bạn muốn hẹn hò”?

- Mình chỉ thích gọi tên thật thôi, chứ không muốn được gọi bằng danh xưng “hot girl”. Bởi vì cũng vì danh xưng này mà nhiều người bảo mình cố tình đăng ký tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò để câu view, tìm kiếm sự nổi tiếng… Ít ai biết được rằng chỉ là mình muốn tìm người yêu như ước mong thôi mà.

Vậy sau khi được gọi bằng danh xưng “hot girl” và nổi tiếng trên mạng, bạn đã nhận được những lời mời tham gia các gameshow từ các công ty hay không?

Cũng đã có vài lời đề nghị, nhưng mình từ chối. Hiện công việc thu ngân của mình đang ổn định, nên chưa nghĩ tới những lời đề nghị, quan tâm ấy.

Cảm ơn Ái Thy vì cuộc trò chuyện. Chúc bạn luôn thành công!

Xuân Phương/thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

(GLO)- Ngày 15-4, tại Hội trường 20-10 (thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI (nhiệm kỳ 2024-2029). Đây là đơn vị được Hội LHTN Việt Nam tỉnh chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện.
Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

(GLO)- Với đàn chồn hương hơn 100 con, mỗi năm, trang trại của chị Thủy Thị Hồng Hậu (làng Bông Phun, xã Chư Á, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) thu về hàng trăm triệu đồng sau khi trừ chi phí đầu tư.
Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

(GLO)- Những năm gần đây, nhiều học sinh cuối cấp đã lựa chọn hình thức chụp kỷ yếu với đa dạng concept (chủ đề) để lưu giữ kỷ niệm đẹp cùng thầy cô, bè bạn. Tháng 4 là thời điểm dịch vụ này bắt đầu “vào mùa”, các studio cũng bận rộn với lịch trình dày đặc.