Nữ sinh 10X xứ Nghệ khiến facebook nhốn nháo vì mặc áo dài quá xinh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Vẻ đẹp quý phái, dịu dàng của nữ sinh này trong tà áo dài khiến người đối diện ngẩn ngơ ngắm nhìn.

Không phải vô cớ mà áo dài trở thành trang phục đến lớp của nữ sinh THPT. Bởi mỗi nữ sinh đều toát lên vẻ đẹp dịu dàng, tinh khôi khi diện lên mình trang phục này.

 

Bức ảnh chụp cô gái xinh đẹp trong tà áo dài được nhiều người chia sẻ.
Bức ảnh chụp cô gái xinh đẹp trong tà áo dài được nhiều người chia sẻ.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn giới trẻ, khoảnh khắc của một nữ sinh có vẻ đẹp thanh thoát, quý phái trong trang phục áo dài bỗng dưng nhận được sự chú ý, chia sẻ của nhiều thành viên mạng. Trong bức ảnh của mình, dù không cười nhưng thần thái sắc sảo cùng ánh mắt 'biết nói' đủ khiến người xem không thể rời mắt.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự chia sẻ của đông đảo thành viên mạng. Danh tính của cô gái trở thành tâm điểm tìm kiếm, bàn tán của nhiều người. Trước sự truy tìm ráo riết ấy, cô gái xinh đẹp cuối cùng cũng lộ diện.

 

Linh bất ngờ và bối rối khi được nhiều thành viên mạng chú ý.
Linh bất ngờ và bối rối khi được nhiều thành viên mạng chú ý.

Chủ nhân bức ảnh tên là Nguyễn Thị Trà Linh, sinh năm 2000, hiện đang là học sinh trường THPT Nguyễn Trường Tộ, Nghệ An. Linh khá bất ngờ và bối rối trước sự quan tâm, chú ý của đông đảo thành viên mạng dành cho mình những ngày qua. Cô bạn tiết lộ, bức ảnh được chụp cách đây một tuần, khi cô bạn chuẩn bị tham gia cuộc thi ảnh áo dài ở trường.

Nhìn hình, trông Linh có vẻ cao nhưng kỳ thực bên ngoài, cô bạn này sở hữu chiều cao 1m55. Linh không ngần ngại chia sẻ rằng, đây là lần đầu tiên cô bạn tham gia hoạt động và cảm thấy rất phấn khích khi được nhiều người chú ý.

Linh nói thêm rằng, từ bé cô bạn đã thích và nghiện làm đẹp. Cứ thấy quần áo đẹp là mua, dù ở nhà đã có trang phục tương tự như vậy rồi. Thành ra, tủ quần áo của Linh hiện tại đã có kha khá đồ, rất ít khi đụng hàng trong thời gian ngắn. Ra đường, tùy từng hoàn cảnh mà Linh chọn cách trang điểm phù hợp. Và vì nghiện làm đẹp nên sở thích và ước mơ của Linh cũng liên quan đến lĩnh vực này.

Cùng ngắm một số khoảnh khắc xinh đẹp của nữ sinh 10X xứ Nghệ bất ngờ nổi tiếng nhờ bức ảnh chụp cùng trang phục áo dài.

Thúy Anh/tin.vn

Có thể bạn quan tâm

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

(GLO)- Ngày 15-4, tại Hội trường 20-10 (thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI (nhiệm kỳ 2024-2029). Đây là đơn vị được Hội LHTN Việt Nam tỉnh chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện.
Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

(GLO)- Với đàn chồn hương hơn 100 con, mỗi năm, trang trại của chị Thủy Thị Hồng Hậu (làng Bông Phun, xã Chư Á, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) thu về hàng trăm triệu đồng sau khi trừ chi phí đầu tư.
Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

(GLO)- Những năm gần đây, nhiều học sinh cuối cấp đã lựa chọn hình thức chụp kỷ yếu với đa dạng concept (chủ đề) để lưu giữ kỷ niệm đẹp cùng thầy cô, bè bạn. Tháng 4 là thời điểm dịch vụ này bắt đầu “vào mùa”, các studio cũng bận rộn với lịch trình dày đặc.