Hot girl 10X Hưng Yên xinh xắn, học giỏi hớp hồn dân mạng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Không chỉ xinh đẹp, đa tài, 10X Hưng Yên còn gây ấn tượng với cộng đồng mạng bằng cả thành tích học tập rất tốt của mình.
 

Cô gái 10X Hưng Yên tên Như Ngọc đang là nhân vật được một bộ phận không nhỏ cư dân mạng, các bạn trẻ xa gần biết đến.
 

Như Ngọc tên đầy đủ là Nguyễn Thị Như Ngọc (SN 2000), hiện là học sinh lớp chuyên Anh 1, trường THPT Mỹ Hào, Hưng Yên. Cô bạn 10X này là một trong những gương mặt trẻ được mến mộ không chỉ bởi ngoại hình dễ nhìn mà còn sở hữu thành tích học tập tốt.
 

Trong những năm học trước, Như Ngọc liên tiếp đạt học sinh giỏi cấp trường trong 10 năm, 4 năm cấp 2 đi thi học sinh giỏi cấp huyện môn tiếng Anh và Văn. Chưa hết, cô bạn 10X Hưng Yên này còn là một cây văn nghệ của trường.
 

Vừa học giỏi, vừa xinh xắn lại có năng khiếu nghệ thuật nên việc Như Ngọc được chú ý mỗi lần đến trường. Tuy nhiên, bên cạnh những bạn yêu mến và nể phục sự toàn vẹn của cô nàng xinh đẹp này thì cũng có không ít bạn bè cho rằng "chảnh" và không còn thân thiết như xưa.
 

Nói về bí quyết học của mình, Như Ngọc tự nhận mình không quá thông minh, mọi thành quả có được là nhờ sự chăm chỉ, tự tìm tòi học hỏi của bản thân.
 

Đến thời điểm hiện tại, Như Ngọc luôn cập nhật kiến thức tiếng Anh không ngừng và đây chính là người bạn đồng hành không thể thiếu trên con đường nghệ thuật mà mình sẽ theo đuổi trong tương lai.
 

Yêu thích nghệ thuật nên từ ngày bé, Như Ngọc đã dành thời gian rảnh để luyện hát. Cô bạn có thể hát chầu văn, hát cải lương và múa dân tộc.
 

Không những vậy, Như Ngọc còn tập tành diễn xuất trước ống kính trong vai trò người mẫu ảnh. Nhờ khả năng tiếp thu nhanh cùng việc biểu hiện cảm xúc tự nhiên mà cô bạn quê Hưng Yên nhanh chóng thành công và được nhiều người quan tâm.
 

Xinh đẹp, đa tài, học giỏi, Như Ngọc trở thành gương mặt tiêu biểu được nhiều người biết tới.
 

Thời gian sắp tới, Như Ngọc dự định sẽ thi vào các trường top 1 tại Hà Nội. Sau đó, song song với việc học, cô bạn sẽ tính đến chuyện dự thi các cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ.

Hà Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Thợ lái máy đam mê cải tiến kỹ thuật

Thợ lái máy đam mê cải tiến kỹ thuật

(GLO)- Là thợ lái máy nhưng Thượng úy quân nhân chuyên nghiệp Phạm Văn Hùng (Đại đội 4, Tiểu đoàn 2, Lữ đoàn Công binh 7, Quân đoàn 3) đã có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, áp dụng hiệu quả vào công việc của đơn vị và đạt thành tích cao tại các hội thi.