Nữ sinh viên luật đăng quang Hoa hậu Mỹ 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cara Mund (23 tuổi) đến từ bang Bắc Dakota vừa chính thức đăng quang cuộc thi Miss America - Hoa hậu Mỹ 2017 vào ngày 11-9 (giờ Việt Nam).
 

Cara Mund xúc động trong khoảnh khắc đăng quang.
Cara Mund xúc động trong khoảnh khắc đăng quang.

Cara Mund ghi điểm với ban giám khảo nhờ vẻ trẻ trung và năng động. Trong đêm chung kết Hoa hậu Mỹ 2018, cô đã vượt qua 51 thí sinh đến từ nhiều bang trên khắp đất nước để xuất sắc giành vương miện cao quý nhất.

Tân hoa hậu năm nay 23 tuổi. Cô vừa tốt nghiệp Đại học Brown và đang theo học tiếp ngành luật tại Đại học Notre Dame. Trước khi đăng quang, cô đã rất nổi tiếng ở quê nhà khi chiến thắng ở hàng loạt cuộc thi sắc đẹp địa phương.

Sau khi đăng quang, Cara Mund cho biết cô luôn coi mẹ là hình mẫu lý tưởng của mình. “Bà ấy đã bị chẩn đoán mắc ung thư ba lần. Tuy nhiên, bà ấy luôn lạc quan, dạy tôi bài học cuộc sống rằng dù con không được chọn những gì mà cuộc sống mang lại cho mình nhưng con có thể học cách đối mặt với nó”, cô chia sẻ.

 

Cara Mund có một thân hình khỏe khoắn, với vòng một
Cara Mund có một thân hình khỏe khoắn, với vòng một "khủng".

Ngoài ra cô cũng mong muốn noi gương nữ diễn viên Emma Watson, trở thành nhân vật có tiếng nói quan trọng trong phong trào đấu tranh vì nữ quyền.

Á hậu 1 của cuộc thi là người đẹp Jennifer Davis đến từ bang Missouri. ngôi vị Á hậu 2 thuộc về đại diện bang New Jersey - Kaitlyn Schoeffel.

Á hậu 3 là Briana Kinsey từ đặc khu District of Columbia và vị trí Á hậu 4 thuộc về Margana Wood từ bang Texas.

Không chỉ gây ấn tượng với các vòng thi áo tắm, tài năng và vòng phỏng vấn với giám khảo, tại phần thi vấn đáp trên sân khấu, Cara Mund còn bộc lộ cá tính mạnh mẽ, quan điểm riêng với các vấn đề của đất nước. Cô khẳng định việc quyết định rút khỏi thỏa thuận chống biến đổi khí hậu của Tổng thống Donald Trump là quyết định không thỏa đáng. Người đẹp cho rằng nước Mỹ cần tham gia vào vấn đề này.

Miss America là cuộc thi sắc đẹp có lịch sử lâu đời tại xứ cờ hoa. Không được trao cơ hội chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế như các hoa hậu của Miss USA (cũng được hiểu là Hoa hậu Mỹ), phần thưởng dành cho người đăng quang Miss America là một suất học bổng trị giá 50.000 USD. Các người đẹp có thể sử dụng số tiền để lựa chọn học bất cứ trường đại học nào mình thích.

Thiên Minh/thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

(GLO)- Ngày 15-4, tại Hội trường 20-10 (thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI (nhiệm kỳ 2024-2029). Đây là đơn vị được Hội LHTN Việt Nam tỉnh chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện.
Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

(GLO)- Với đàn chồn hương hơn 100 con, mỗi năm, trang trại của chị Thủy Thị Hồng Hậu (làng Bông Phun, xã Chư Á, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) thu về hàng trăm triệu đồng sau khi trừ chi phí đầu tư.
Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

(GLO)- Những năm gần đây, nhiều học sinh cuối cấp đã lựa chọn hình thức chụp kỷ yếu với đa dạng concept (chủ đề) để lưu giữ kỷ niệm đẹp cùng thầy cô, bè bạn. Tháng 4 là thời điểm dịch vụ này bắt đầu “vào mùa”, các studio cũng bận rộn với lịch trình dày đặc.