Công an Chư Sê: Tổ chức đêm hội Trăng rằm cho thiếu nhi xã Ayun

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 28-9-2017, Chi đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Công an huyện Chư Sê phối hợp với Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học Lê Lợi xã Ayun tổ chức Trung thu năm 2017 cho các cháu thiêu niên, nhi đồng trên địa bàn xã Ayun. 
Hoạt động tổ chức Trung thu tại Trường Lê Lợi Ayun. Ảnh: Hoàng Viên
Hoạt động tổ chức Trung thu tại Trường Lê Lợi (xã Ayun, huyện Chư Sê). Ảnh: Hoàng Viên
Về dự và chung vui với các cháu thiếu nhi trong đêm hội Trăng rằm có các đồng chí: Phan Thanh Hải-Phó Trưởng Công an huyện Chư Sê, lãnh đạo PC45 Công an tỉnh Gia Lai, lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Ayun và Bí thư, Phó Bí thư, đoàn viên các chi đoàn Công an, Trường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Trường Trinh, chi đoàn nhân dân chính đảng huyện Chư Sê và đông đảo các cháu thiếu nhi, nhân dân trên địa bàn xã.
Trung thu cho các cháu thiếu nhi vùng sâu, vùng xã Ayun với chủ đề “Hoạt động tình nguyện chung sức vì công đồng tại xã Ayun”, các anh chị đoàn viên thanh niên tình nguyện đã phát bánh kẹo và tổ chức  nhiều hoạt động trò chơi dân gian thú vị và giao lưu văn nghệ, múa  lân, các hoạt động đã thu hút đông đảo các cháu thiếu nhi.
 Công an huyện và Phòng PC45 Công an tỉnh đã tặng 10 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó và 10 suất quà cho các gia đình chính sách và bệnh nhân phong làng Vương và làng Chép, Chi đoàn Trường Nguyễn Bỉnh Khiêm đã tặng 650 quyển sách và 560 quyển vở cho các em học sinh Trường Bán trú Lê Lợi, THCS Phan Đăng Lưu; Trường THPT Trường Chinh đã trao tặng Trường Bán trú Tiểu học Lê Lợi 1 ti vi trị giá 10 triệu đồng. Ngoài ra các đơn vị về tham dự còn tặng các cháu thiếu nhi gạo, quần áo, giày dép, bánh kẹo với tổng trị giá hơn 30 triệu đồng. Đây là một hoạt động tình nguyện hướng về cơ sở năm 2017 của chi đoàn Công an huyện Chư Sê. 
Hoàng Viên

Có thể bạn quan tâm

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

(GLO)- Ngày 15-4, tại Hội trường 20-10 (thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI (nhiệm kỳ 2024-2029). Đây là đơn vị được Hội LHTN Việt Nam tỉnh chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện.
Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

(GLO)- Với đàn chồn hương hơn 100 con, mỗi năm, trang trại của chị Thủy Thị Hồng Hậu (làng Bông Phun, xã Chư Á, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) thu về hàng trăm triệu đồng sau khi trừ chi phí đầu tư.
Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

(GLO)- Những năm gần đây, nhiều học sinh cuối cấp đã lựa chọn hình thức chụp kỷ yếu với đa dạng concept (chủ đề) để lưu giữ kỷ niệm đẹp cùng thầy cô, bè bạn. Tháng 4 là thời điểm dịch vụ này bắt đầu “vào mùa”, các studio cũng bận rộn với lịch trình dày đặc.