Tổ chức phân luồng tại "ngã tư tử thần"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 28-2, Trung tá Trần Dũng Sỹ-Đội trưởng Đội Cảnh sát Giao thông Công an huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị này đã cử nhiều tổ công tác thay phiên nhau túc trực, tổ chức phân luồng kết hợp hướng dẫn, tuyên truyền để nâng cao ý thức của người dân khi tham gia giao thông qua ngã tư đường Hồ Chí Minh tuyến tránh đô thị TP. Pleiku và tỉnh lộ 664 trong khoảng thời gian từ 7 giờ đến 19 giờ mỗi ngày.
Lực lượng Cảnh sát giao thông đã tổ chức phân luồng tại ngã tư. Ảnh: Văn Ngọc
Lực lượng Cảnh sát giao thông đã tổ chức phân luồng tại ngã tư. Ảnh: Văn Ngọc
Trung tá Sỹ cho biết: “Nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn giao thông tại khu vực ngã tư này là do ý thức tham gia giao thông của người dân. Do đó, đơn vị sẽ tiến hành hướng dẫn người dân đi đúng chiều, đúng làn đường của mình mỗi khi tham gia vào ngã tư, giúp người dân phòng ngừa các vụ tai nạn giao thông đáng tiếc”. Trước đó như Báo Gia Lai đã đưa tin, tuyến đường này chưa được bàn giao nhưng nhiều phương tiện đã tham gia lưu thông, từ đó dẫn đến nhiều vụ tai nạn khiến nhiều người thương vong.
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Đưa thiên nhiên vào không gian công sở

Đưa thiên nhiên vào không gian công sở

(GLO)- Sự hiện diện của màu xanh thiên nhiên như xương rồng mini, chậu kiểng lá nhỏ xinh nơi góc bàn làm việc cá nhân, nơi không gian giao dịch không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho mọi người mà góp phần lan tỏa hình ảnh công sở xanh, thân thiện với môi trường.
Đề xuất quy định mới về tính tiền sử dụng đất khi cấp sổ đỏ

Đề xuất quy định mới về tính tiền sử dụng đất khi cấp sổ đỏ

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất theo Luật Đất đai 2024, trong đó đề xuất quy định mới về miễn, giảm tiền thuê đất, việc tính tiền sử dụng đất khi cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất...