Gia Lai: Đưa 92 công trình cơ sở hạ tầng vào sử dụng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ban Quản lý Dự án Giảm nghèo khu vực Tây Nguyên tỉnh Gia  Lai cho biết: Tính đến đầu tháng 5-2018, có 92 công trình cơ sở hạ tầng, trong đó có 79 công trình cơ sở hạ tầng thôn và 13 công trình kết nối cấp huyện đã hoàn thành đưa vào sử dụng.
 

Ảnh: Đ.Y
Ảnh: Đ.Y

Những công trình này được dự án hỗ trợ với tổng số tiền trên 122 tỷ đồng cho 25 xã thuộc 5 huyện gồm: Kông Chro, Kbang, Krông Pa, Ia Pa và Mang Yang.

Các công trình được triển khai thi công từ giữa năm 2017 đến nay, nhìn chung đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng. Nhiều công trình đáp ứng nhu cầu của người dân trong việc đi lại, giao thương, phục vụ sản xuất, góp phần giảm chi phí vận chuyển hàng hóa, đồng thời tạo việc làm, tăng thu nhập cho người dân và kết nối thị trường, tiếp cận dịch vụ công.

Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm

Thị trường đất nền 'rã băng'

Thị trường đất nền 'rã băng'

Ở phía Bắc, nhu cầu tìm mua đất nền tăng mạnh ở một số huyện ngoại thành Hà Nội, như Đông Anh, Long Biên, Hoài Đức tăng từ 1,7 - 2 lần so với quý I/2023. Trong khi ở phía Nam, mức độ quan tâm đất nền tại quận 12, TP.Thủ Đức, huyện Hóc Môn tăng từ 13 - 25%.
Bộ Công thương chỉ đạo tăng cường tiết kiệm điện

Bộ Công thương chỉ đạo tăng cường tiết kiệm điện

(GLO)- Theo tạp chí điện tử của Bộ Công thương, bộ này vừa có văn bản gửi Sở Công thương các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 20/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tiết kiệm điện giai đoạn 2023-2025 và các năm tiếp theo.

Giám sát về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông

Giám sát về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông

(GLO)-

Sáng 9-4, tại phòng họp trụ sở Đoàn Đại biểu quốc hội và HĐND tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai đã có buổi giám sát chuyên đề “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh từ năm 2009 đến hết năm 2023”.