Sẽ giảm phí qua trạm BOT Mang Yang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Mới đây, Sở Giao thông-Vận tải cùng các cơ quan chức năng đã có buổi làm việc với Công ty TNHH BOT 36.71 (thuộc Tổng Công ty 36, Bộ Quốc phòng) về việc giảm mức thu phí.
 

Ảnh: L.L
Ảnh: L.L

Theo ông Lê Văn Hạnh-Phó Giám đốc Sở Giao thông-Vận tải, cuộc họp đã thống nhất sẽ lập phương án miễn thu phí qua trạm đối với xe ô tô (cả kinh doanh và không kinh doanh) của những hộ dân, doanh nghiệp đăng ký chính chủ nằm trên địa bàn 5 địa phương lân cận trạm BOT gồm: xã Đak Ta Ley, Hà Ra, Ayun, Đak Yă và thị trấn Kon Dơng (huyện Mang Yang). Đối với ô tô đường dài thì vẫn giữ nguyên giá cũ. Trước mắt, trạm BOT 36.71 giảm 50-70% mức phí đối với một số trường hợp trên địa bàn.

“Các địa phương đang lập danh sách xe ô tô trên địa bàn để trình cấp thẩm quyền xét duyệt và quyết định”-ông Hạnh cho biết.

Lê Lan

Có thể bạn quan tâm

Thị trường đất nền 'rã băng'

Thị trường đất nền 'rã băng'

Ở phía Bắc, nhu cầu tìm mua đất nền tăng mạnh ở một số huyện ngoại thành Hà Nội, như Đông Anh, Long Biên, Hoài Đức tăng từ 1,7 - 2 lần so với quý I/2023. Trong khi ở phía Nam, mức độ quan tâm đất nền tại quận 12, TP.Thủ Đức, huyện Hóc Môn tăng từ 13 - 25%.