TP. Pleiku: Giải phóng đoạn đường Châu Văn Liêm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 23-10, ông Lê Minh Hùng-Chủ tịch UBND phường Ia Kring, TP. Pleiku cho biết: Sau thời gian dài vận động, một số hộ dân đã chịu di dời hàng rào để thông đoạn cuối con đường Châu Văn Liêm.

  Chặt bỏ cây cối và giải phóng đoạn đường Châu Văn Liêm. Ảnh: Hoàng Cư
Chặt bỏ cây cối và giải phóng đoạn đường Châu Văn Liêm. Ảnh: Hoàng Cư

Ngày 22 và ngày 23-10, phường Ia Kring đã huy động đoàn viên, thanh niên đến thực địa hỗ trợ các gia đình giải phóng mặt bằng nhanh hơn, tạo điều kiện cho bà con đi lại thuận lợi.

Cũng theo ông Hùng: Đường Châu Văn Liêm đã được thị xã (nay là thành phố) Pleiku quy hoạch từ đầu năm 1986. Tuy vậy, nhiều hộ dân đã lấn chiếm đoạn cuối con đường này nên xảy ra tình trạng khiếu nại, tố cáo kéo dài. Kết luận nội dung tố cáo số 1568 ngày 3-8-2016 của UBND TP. Pleiku nêu rõ: 4 hộ có đất vườn cây lâu năm lấn chiếm đoạn đường Châu Văn Liêm. Sau thời gian vận động, đến nay các hộ đã tự giác di dời hàng rào, vật kiến trúc, hoa màu ra khỏi đất công.

Hoàng Cư

Có thể bạn quan tâm

Đưa thiên nhiên vào không gian công sở

Đưa thiên nhiên vào không gian công sở

(GLO)- Sự hiện diện của màu xanh thiên nhiên như xương rồng mini, chậu kiểng lá nhỏ xinh nơi góc bàn làm việc cá nhân, nơi không gian giao dịch không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho mọi người mà góp phần lan tỏa hình ảnh công sở xanh, thân thiện với môi trường.
Đề xuất quy định mới về tính tiền sử dụng đất khi cấp sổ đỏ

Đề xuất quy định mới về tính tiền sử dụng đất khi cấp sổ đỏ

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất theo Luật Đất đai 2024, trong đó đề xuất quy định mới về miễn, giảm tiền thuê đất, việc tính tiền sử dụng đất khi cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất...