Ủy ban Bầu cử huyện Đak Đoa tổng kết công tác bầu cử

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ủy ban Bầu cử (BC) huyện Đak Đoa vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác BC đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.
 

Danh sách những người trúng cử đại biểu HĐND huyện

Huyện Đak Đoa tổng kết công tác bầu cử. Ảnh: T.N
Huyện Đak Đoa tổng kết công tác bầu cử. Ảnh: T.N

Hội nghị đánh giá: Cấp ủy và chính quyền địa phương, Ủy ban BC huyện luôn sâu sát của trong mọi công tác chỉ đạo thực hiện các mặt công tác trước, trong và sau BC, triển khai các nhiệm vụ theo luật định và đảm bảo yêu cầu về tiến độ. Đồng thời, tập trung nhân lực và đảm bảo tốt về cơ sở vật chất phục vụ, chú trong công tác thông tin tuyên truyền, đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Nhờ đó, cuộc BC đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 trên địa bàn huyện diễn ra dân chủ, an toàn và đúng pháp luật. Cử tri đã bầu ra 40 đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021 trong số 68 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện, bầu 469 đại biểu HĐND xã, thị trấn nhiệm kỳ 2016-2021 trong số 887 ứng cử viên.

Tại hội nghị, UBND huyện Đak Đoa đã công bố quyết định và trao khen thưởng cho 7 tập thể và 39 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác BC đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Thanh Nhật