Đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn trong ngày Bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 22-5-2016 là thời điểm diễn ra bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, đây là sự kiện chính trị to lớn, có ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Để đảm bảo điện cho sự kiện trọng đại này, Công ty Điện lực Gia Lai triển khai công tác đảm bảo điện với tinh thần và trách nhiệm cao nhất.
 

Ảnh: Hà Duy
Ảnh: Hà Duy

Theo đó, Công ty tổ chức trực tăng cường đối với lãnh đạo, trực vận hành, sửa chữa điện trong các ngày diễn ra bầu cử, lãnh đạo các đơn vị phải có mặt 24/24 giờ tại địa bàn quản lý để trực tiếp chỉ đạo, điều hành công tác cung ứng điện. Tích cực kiểm tra các thiết bị trên lưới điện, phát quang hành lang tuyến, xử lý khắc phục các khiếm khuyến có khả năng gây sự cố và máy biến áp có khả năng quá tải. Chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị, hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện đi lại, sẵn sàng xử lý nhanh các hư hỏng và sự cố xảy ra.

Các nhà máy điện vừa và nhỏ kết nối với lưới điện trung áp của Công ty Điện lực Gia Lai để kiểm tra bảo dưỡng hệ thống công nghệ đảm bảo máy vận hành an toàn liên tục, bố trí nhân lực trực vận hành đầy đủ để sẵn sàng huy động công suất theo đúng biểu đồ phát được phê duyệt, cũng như huy động tối đa công suất theo yêu cầu của Điều độ trong trường hợp cần thiết. Đồng thời, thực hiện nghiêm phương thức vận hành lưới điện tỉnh Gia Lai cấp điện ưu tiên trong thời gian diễn ra bầu cử. Không thực hiện công tác đối với các công việc làm thay đổi kết lưới, gây ảnh hưởng đến việc cung cấp điện ưu tiên cho phụ tải trong các ngày diễn ra bầu cử.

Hà Duy